x close

ตำรวจตั้งค่าหัว 2 แสน ดลกอนิ หมะประสิทธิ์ เจาะกำแพงแหกคุกสงขลา


        เกิดเหตุผู้ต้องขังหลบหนี ปีนขึ้นฝ้าเพดาน ก่อนเจาะหลังคาปีนข้ามกำแพงเรือนจำสงขลา กรมราชทัณฑ์ ตั้งรางวัลนำจับ 2 แสนบาท 

นักโทษแหกคุก

          วันที่ 27 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า วานนี้ (26 ธันวาคม ) พ.ต.อ. ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.40 น. เกิดเหตุผู้ต้องขังหลบหนีจากเรือนจำจังหวัดสงขลา ทราบชื่อคือ นายดลกอนิ หมะประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องขังระหว่างสอบสวนต้องโทษฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อเหตุหลบหนีจากแดนแรกรับ โดยการปีนขึ้นฝ้าเพดานและเจาะหลังคาปีนข้ามกำแพงเรือนจำ หลังจากนั้นได้ทำการขโมยเสื้อและกางเกงขายาวที่ตากไว้บริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่หลบหนีไป


          ขณะนี้กรมราชทัณฑ์ได้ประสานขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ในเขตอำเภอสิงหนคร เพื่อระดมกำลังในการติดตามจับกุมและปิดล้อมตามพื้นที่ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วน ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในไม่ช้า

นักโทษแหกคุก

          กรมราชทัณฑ์ขอเรียนให้ทราบว่า การที่ผู้ต้องขังหลบหนีระหว่างคุมขังนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง สนับสนุน หรือให้ที่พักอาศัยกับผู้หลบหนี จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน จึงขอความร่วมมือจากญาติและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องขัง เกลี้ยกล่อมขอให้เข้ามอบตัว หากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำจังหวัดสงขลา หมายเลขโทรศัพท์ 0-7433-6069 ตลอด 24 ชั่วโมง

         ทั้งนี้ มีรายงานว่า กรมราชทัณฑ์ได้ตั้งรางวัลนำจับ 200,000 บาท สำหรับผู้ให้เบาะแสนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องขังรายนี้ 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตั้งค่าหัว 2 แสน ดลกอนิ หมะประสิทธิ์ เจาะกำแพงแหกคุกสงขลา อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 02:59:06 8,719 อ่าน
TOP