x close

เปิดปมสังหารเหี้ยม เคิ้ล ใช้ที่ช็อตปลาช็อตจนตาย-พบศพทิ้งน้ำ ห่างจากบ้าน 14 กม. !

          คืบหน้า เคิ้ล หนุ่มหายตัวหลังขี่รถไปหาเพื่อน ล่าสุดพบศพลอยมาตามน้ำไกล 14 กม. ด้าน ตาล 1 ใน 3 ผู้ต้องสงสัย รับเอารถผู้ตายไปทิ้งน้ำจริง คาดใช้ที่ช็อตปลาสังหาร


          จากกรณี นายภานุวัฒน์ ฮวดหนองโพธิ์ หรือ เคิ้ล อายุ 24 ปี หายตัวไปหลังเดินทางไปบ้านรุ่นพี่และเพื่อนอีกหมู่บ้าน ตั้งแต่ในช่วงบ่ายของวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ซึ่งจากการค้นหาบริเวณสวนอ้อยใกล้คลองท่าสาร พบรองเท้าข้างซ้ายของนายเคิ้ล ซึ่งครอบครัวเชื่อมั่นว่าเป็นคดีฆาตกรรมอำพรางนั้น

อ่านข่าว : คืบหน้า เคิ้ล หนุ่มหายตัวปริศนา พิรุธอื้อ เพื่อนเผ่นหนีแล้ว - ฝันเห็นโดนยัดบ่อส้วม


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตำรวจ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม พบศพนายเคิ้ล อยู่บริเวณคลองที่ไหลผ่านหมู่บ้าน หมู่ 2 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน มีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของแข็ง จึงส่งศพไปชันสูตรเพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป หากผู้ตายถูกฆาตกรรม ตำรวจก็จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

          ด้าน นายวันชัย พ่วงโสม อายุ 55 ปี ชาวบ้าน เปิดเผยว่า ก่อนจะพบศพ มีผู้ชาย 4 คน ไม่คุ้นหน้า ขับเรือมาบอกว่าเจอศพคนอยู่บริเวณโค้งน้ำคลองท่าสาร-บางปลา วานให้ตนไปดูและโทร. หาตำรวจ เมื่อไปดูก็ปรากฏว่าเป็นศพคนจริง ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ไม่ใส่เสื้อผ้า ผิวซีด เนื้อเปื่อยยุ่ย แต่พอเอาศพขึ้นจากน้ำ ก็พบว่าศพส่งกลิ่นเหม็นหนัก มีเสื้อของผู้ตายรูดลงมาอยู่ที่บริเวณแขนทั้งสองข้างคล้ายโดนมัดมือเอาไว้


          จากการตรวจสอบจุดจากบ้านผู้ตาย จนถึงจุดที่พบรองเท้าข้างแรก ห่างกันประมาณ 7 กิโลเมตร และจุดนั้นห่างจากจุดที่พบรองเท้าอีกข้างประมาณ 3-4 กิโลเมตร ส่วนจุดที่พบรองเท้าข้างที่ 2 ห่างจากจุดพบศพประมาณ 4-5 กิโลเมตร ซึ่งจุดที่พบรองเท้าและพบศพทั้งหมดอยู่ในคลองท่าสาร-บางปลา ที่มีต้นน้ำไหลมาจาก จ.กาญจนบุรี

          ด้าน นางยุวดี ฮวดหนองโพธิ์ แม่ของผู้ตาย เผยว่า ดีใจที่พบศพลูก หลังจากค้นหามากว่า 8 วัน มั่นใจว่าเป็นศพลูกชาย เพราะจำเสื้อที่ติดมากับแขนของศพได้ ซึ่งคดีนี้ตนสงสัยว่าเพื่อนของลูกชาย คือ นายบอล นายต้น และนายตาล ที่โดนจับคดียาเสพติด มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของลูก อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลพิสูจน์ว่าใครคือคนร้ายตัวจริง


          เบื้องต้นพบว่า นายตาล รับสารภาพว่า นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาทิ้งไว้ในคลองชลประทานท่าเรือ รอยต่อ จ.กาญจนบุรี นอกจากนี้ตำรวจยังได้ยึดอุปกรณ์ช็อตปลาได้ที่บ้านของนายต้น เชื่อว่าคนร้ายน่าจะใช้อุปกรณ์ดังกล่าวทำร้ายนายเคิ้ลจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปโยนทิ้งคลอง ส่วนชนวนสังหารคาดว่าเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปมสังหารเหี้ยม เคิ้ล ใช้ที่ช็อตปลาช็อตจนตาย-พบศพทิ้งน้ำ ห่างจากบ้าน 14 กม. ! อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2562 เวลา 13:28:35 19,229 อ่าน
TOP