x close

หนุ่มแค้นโดนกระชากทอง ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ล่าสุดชีวิต บิดชนโจรกระเด็น อวสานหัวขโมย

 

             หนุ่มมาเลเซีย แค้นจัดโดนโจรกระชากสร้อยทอง ขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่ล่า เร่งเครื่องขี่พุ่งชนรถโจรเต็ม ๆ ทำโจรคนขี่ตายคาที่ โจรคนซ้อนอาการสาหัส

จุดจบโจรกระชากทอง
ภาพจาก sinchew.com.my

              เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า โจรขโมยทองได้พบเจอกับเวรกรรมแบบทันตาเห็น และได้เจอกับจุดจบที่ไม่สวยนัก เพราะคิดไม่ถึงว่าเจ้าของทองที่ถูกขโมยจะติดตามมาไล่ล่าเพื่อจะเอาทองคืน จนสุดท้ายตอนจบของเรื่องนี้คือความตายของโจร

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองอูลู รัฐสลังงอร์ ทางตะวันตกของมาเลเซีย โดยในวันที่ 25 ธันวาคม ชายคนหนึ่งกำลังนั่งทำงานง่วนอยู่หน้าบ้านของตัวเอง ซึ่งตั้งอยู่ติดถนน จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่โฉบเข้ามาใกล้ แล้วคนบนรถก็กระชากสร้อยทองคำจากคอของเขา ชายคนดังกล่าวโกรธแค้นมากที่อยู่ดี ๆ ก็โดนขโมยทอง เขาจึงรีบวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่าไปติด ๆ

จุดจบโจรกระชากทอง
ภาพจาก sinchew.com.my

             โจรดังกล่าวมากัน 2 คน คนหนึ่งเป็นคนขี่ คนหนึ่งซ้อน เหยื่อบิดตามจนทันรถจักรยานยนต์ของโจร ก่อนจะเร่งเครื่องพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์โจรอย่างแรงมาก ส่งผลให้คนขี่รถพลิกคว่ำ คนขี่ลอยกระเด็นปลิวไปบนอากาศ ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนซ้อนได้รับบาดเจ็บ ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

             ทั้งนี้ ทองเส้นที่ถูกขโมยถูกพบตกหล่นอยู่บนพื้นถนน ไม่ทันที่โจรจะเอาไปขาย ส่วนเจ้าของทองรอดปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้นโดนกระชากทอง ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ล่าสุดชีวิต บิดชนโจรกระเด็น อวสานหัวขโมย อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2562 เวลา 16:27:41 27,086 อ่าน
TOP