x close

ทลายสปาเกย์ค้ากาม เจาะกลุ่มไฮโซไทย-พบ บ๊อบบี้ นายแบบดัง ขายตัวด้วย !

          ตำรวจบุกจับสปาเกย์ แฝงให้บริการทางเพศ พบนายแบบชาวเวียดนามผันตัวมาให้บริการลูกค้าด้วย แถมยังพบกับ บ๊อบบี้ นายแบบชื่อดัง


          วันที่ 27 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. ชัชวาลย์ ทิพย์พิชัย ผกก.สส.บก.ตม.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สืบสวน บก.ตม.1 ได้บุกทลายสปาเกย์หรูครบวงจรกลางกรุง แฝงให้บริการทางเพศ ชื่อร้าน V CLUB 7 ย่านซอยอารีย์ 4
 
          ก่อนหน้านี้ตำรวจได้ทลายสปาเกย์แฝงการค้าบริการทางเพศ ที่ชื่อว่า THE PRINCE เมื่อเดือนตุลาคม 2562 เมื่อขยายผลต่อจึงทราบว่า พนักงานนวดชายจำนวนหนึ่ง ได้หลบมาทำงานในลักษณะเดียวกันอยู่ที่ร้าน V CLUB 7 ย่านซอยอารีย์ 4


          จากการตรวจสอบพบว่า ทางร้านได้มีการโฆษณาเผยแพร่ภาพเกี่ยวกับการให้บริการอย่างครบวงจร มีข้อความเชิญชวนให้ลูกค้ามาลองสัมผัสการนวดสปา ที่จะพบกับความสุขและความผ่อนคลายอย่างมีระดับ มีการแจ้งรายละเอียดคอร์ส พร้อมห้องนวดสปาหลากหลายให้เลือกสรร และโพสต์รูปพนักงานนวดผู้ชาย มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ หุ่นล่ำ หน้าตาดี ใส่เฉพาะกางเกงชั้นใน เน้นโชว์สรีระรูปร่าง ความวาบหวิว เพื่อเป็นการดึงดูดใจลูกค้าให้มาใช้บริการ โดยเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป เน้นลูกค้าผู้ชายชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่


         จากนั้นตำรวจจึงวางแผนจับกุม โดยให้สายลับเข้าไปใช้บริการนวดสปาที่ร้าน V CLUB 7 และนัดแนะกับสายลับว่า เมื่อเข้าไปใช้บริการ หากพบพนักงานนวดที่มีลักษณะคล้ายคนต่างด้าว ให้ส่งสัญญาณเข้าทำการจับกุมทันที

          เมื่อสายลับส่งสัญญาณ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบอาคารดังกล่าว พบว่าเป็นอาคาร 3 หลังเชื่อมต่อกันได้ มีทางเข้า-ออกสลับซับซ้อนหลายช่องทาง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร เช่น ห้องพักแบบโฮสเทล, เคาน์เตอร์บาร์, ห้องออกกำลังกาย, ห้องอบซาวน่า, ห้องนวดสปา, ที่สำหรับนั่งพักผ่อนและรับประทานอาหาร ซึ่งติดกับสวนหย่อมและสระว่ายน้ำ


          ส่วนบริเวณชั้นล่างจะมีเวทีเป็นชั้นสำหรับพนักงานนวดชาย เพื่อให้นั่งรอลูกค้าเลือกไปให้บริการนวด โดยส่วนใหญ่ไม่สวมเสื้อและใส่เพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว จากการตรวจค้นบริเวณห้องนวดชั้นบนของอาคาร พบพนักงานชายเปลือยกายกำลังให้บริการลูกค้า และยังพบถุงยางอนามัยทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้อีกหลายชิ้นอยู่บนที่นอนและถังขยะภายในห้องนวด


          จากการตรวจสอบพนักงานนวดชายทั้งหมด มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมากกว่า 30 คน และจากการตรวจเอกสารหลักฐานการได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรของพนักงานนวดชายชาวต่างชาติ พบว่า เป็นคนต่างชาติกระทำความผิด จำนวน 11 คน แยกเป็นสัญชาติกัมพูชา 1 คน, เมียนมา 4 คน, ลาว 4 คน และเวียดนาม 2 คน จึงได้แจ้งข้อหาเป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาเป็นคนต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิ์จะทำได้


          ขณะเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่พบ นายบ๊อบบี้ ซึ่งเป็นนายแบบชื่อดังชาวเวียดนาม ที่ผันตัวเข้ามาทำอาชีพแบบนี้ในเมืองไทย โดยจะมีรายได้ชั่วโมงละ 5,000 บาท ซึ่งจะมีส่วนแบ่งเข้าถึงตัวนายบ๊อบบี้ 3,500 บาท แบ่งให้ที่ร้าน 1,500 บาท และมีรายได้สูงสุดถึง 50,000 บาทต่อวัน

          ทั้งนี้ นายบ๊อบบี้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวเกย์ และต้องจองเท่านั้น โดยจะมีไฮโซชาวเกย์คนไทยมาใช้บริการด้วย ซึ่งคนที่มาใช้บริการต้องเป็นสมาชิกเท่านั้น และลูกค้าจะเป็นชาวต่างชาติกับไฮโซคนไทยเสียส่วนใหญ่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายสปาเกย์ค้ากาม เจาะกลุ่มไฮโซไทย-พบ บ๊อบบี้ นายแบบดัง ขายตัวด้วย ! อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2562 เวลา 16:45:12 32,404 อ่าน
TOP