x close

ทวี ไกรคุปต์ ด่าอัปรีย์ คนตัดต่อคลิปชนแล้วหนี - ชนรอบ 2 หลุดปาก ไม่พกใบขับขี่

          ทวี ไกรคุปต์ หอบหลักฐานโชว์สื่อ มั่นใจคลิปชนแล้วหนีเป็นคลิปตัดต่อ จับโป๊ะเดินออกจากป่า แต่มีผ้าพันแผล ขอประณามคนทำคลิป ด่าเป็นพวกอัปรีย์ พร้อมเล่าเหตุการณ์ชนรอบ 2 แต่ดันโป๊ะอีก หลุดปากยอมรับไม่พกใบขับขี่


         ทวี ไกรคุปต์

          จากกรณี นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมหลายสมัย พ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ขับรถชนท้ายรถยนต์ แถวห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า กทม. ขณะกำลังมาแถลงข่าวที่รัฐสภา กรณีเด็กอายุ 16 ที่ จ.ราชบุรี ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้ชนแล้วหนี แม้จะมีคลิปหลุดออกมาว่าขับรถออกจากจุดเฉี่ยวชนหลายร้อยเมตร ก่อนขับรถกลับมา โดยบอกว่าเป็นคลิปตัดต่อ และเตรียมแจ้งความเอาผิดมือปล่อยคลิปดังกล่าว

         อ่านข่าว : อีกแล้ว.. ทวี ไกรคุปต์ ขับรถชน เสยท้ายเก๋งหน้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พ้อช่วงนี้ดวงไม่ดี

          ล่าสุด (27 ธันวาคม 2562) เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews สัมภาษณ์ นายทวี ไกรคุปต์ ขณะเดินทางไปที่รัฐสภา พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน นำภาพหลักฐานมาโชว์ให้สื่อมวลชนดู และชี้แจงปมที่ถูกกล่าวหาว่าชนแล้วหนี ระบุว่า ภาพที่เห็นตนขับรถเลยจุดเกิดเหตุไปนั้น เป็นเหตุการณ์หลังจากเคลียร์ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว กลับจากสถานีตำรวจและจ่ายเงินชดเชยให้คู่กรณีไปแล้ว ซึ่งตนกำลังขับรถกลับบ้าน แต่คาดว่าผู้ไม่หวังดีคงรู้ว่าตนต้องกลับบ้านทางนั้น จึงมาตั้งกล้องรอถ่าย เพื่อให้ได้คลิปนี้มา ทั้งที่เหตุการณ์ผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมงแล้ว และเป็นคลิปที่ตัดต่อขึ้นมา ไม่ใช่เหตุการณ์จริง

ทวี ไกรคุปต์

          และอีกประเด็นหนึ่งที่ทำให้มั่นใจว่าเป็นการตัดต่อคือ ภาพคนเจ็บเดินออกมาจากป่า เป็นการตัดต่อที่ง่ายมาก ทำการ์ตูนยังยากกว่านี้ กลุ่มคนพวกนี้กำลังเล่นปาหี่กับตน ปาหี่กับสังคม สังเกตที่เท้าของผู้บาดเจ็บตอนวิ่งมาขอความช่วยเหลือ เท้าจะดูคด ๆ แต่จับได้ชัดเจนเพราะมีผ้าพันแผลขาว ๆ ที่เท้ากับมือ เพิ่งเดินออกจากป่ามามีผ้าพันแผลได้อย่างไร เพิ่งโดนชนแท้ ๆ ทำแผลในป่ามาเหรอ

          ดังนั้น มั่นใจว่าตนโดนปรักปรำ เป็นคลิปตัดต่อชัดเจน ตนขอประณามคนพวกนี้เลยว่าเป็น "คนอัปรีย์" โซเชียลที่เอามาเล่นด้วยก็อัปรีย์ สังคมบัดซบ คนบัดซบที่มาสร้างความเสื่อมเสียให้กับชีวิตตน มาทำแบบนี้ฆ่าตนเลยดีกว่า เพราะตนรักษาชื่อเสียงมาด้วยชีวิตของตน และคนที่ทำคลิปปาหี่คนทั้งประเทศพวกนี้ ต้องออกมากราบขอโทษสังคม

          นอกจากนี้ เมื่อถามถึงเหตุการณ์รถชนขณะเดินทางมาที่รัฐสภา นายทวี ยืนยันว่า ขับรถด้วยความระมัดระวังแล้ว แต่ก็เกิดอุบัติเหตุเพราะตนรีบมารัฐสภา ตนจ่ายเงินชดเชยไปแล้ว 500 บาท ซึ่งเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว และขณะที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุนั้น นายทวีก็ยอมรับกับตำรวจว่า ไม่ได้พกอะไรมาสักอย่าง บัตรอะไรก็ไม่ได้พก สร้างความตกใจให้กับนักข่าวไม่น้อย

          และเมื่อถามว่าเกิดอุบัติเหตุบ่อยอย่างนี้ ไม่คิดจะหาคนขับรถให้หรือ นายทวี ตอบว่า รถเป็นพื้นที่แคบ บางทีคนขับเป็นหวัด หายใจออกมาภายในรถ ตนก็ติดหวัดไปด้วย ฉะนั้นเลยชอบขับรถเองคนเดียว อากาศบริสุทธิ์กว่า ตนอายุ 80 กว่าแล้ว แต่ยังสายตาดี ขับรถได้ ตนแฮปปี้แล้ว ที่ผ่านมา เอ๋ บอกจะขับรถให้ ตนบอกเอ๋ไม่ต้องมายุ่งกับพ่อ พ่อชอบแบบนี้ พ่อมีความสุข


ทวี ไกรคุปต์

ทวี ไกรคุปต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวี ไกรคุปต์ ด่าอัปรีย์ คนตัดต่อคลิปชนแล้วหนี - ชนรอบ 2 หลุดปาก ไม่พกใบขับขี่ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2562 เวลา 17:49:53 25,160 อ่าน
TOP