x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สลด... 2 หนูน้อยแผดเสียงร้อง ขณะถูกแม่จับโยนจากตึก - แม่โดดตึกตาม ปิดฉาก 3 ชีวิต

| 19,410 อ่าน

 

        สลด แม่จับลูก ๆ เหวี่ยงจากดาดฟ้าอาคารจอดรถ กระแทกพื้นดับสลด ก่อนโดดลงมาฆ่าตัวตายตาม โศกนาฏกรรมสลดในวันคริสต์มาส ยังไม่ชัดแรงจูงใจ

 

        วันที่ 26 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร  มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นในวันคริสต์มาส เมื่อแม่รายหนึ่งได้ก่อเหตุจับลูก 2 คน เหวี่ยงลงมาจากดาดฟ้าชั้น 8 ของอาคารจอดรถ ใกล้มหาวิทยาลัยนอร์ทอีสเทิร์น ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐฯ ก่อนที่จะกระโดดตามลงมา จบชีวิตของตัวเองและลูก ๆ ไปพร้อมกัน

 

        รายงานเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน คือ อีริน พาสแคล วัย 40 ปี กับลูกสาววัย 4 ขวบ และลูกชายวัย 1 ขวบ โดยหลังเกิดเหตุได้มีคนโทร. แจ้งข้อมูลให้ตำรวจทราบ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบร่างของพาสแคลที่นอนแน่นิ่งอยู่บนทางเดินเท้า ขณะที่ศพของเด็ก ๆ นั้นตกกระแทกพื้นอยู่ในจุดไม่ไกลกัน

 

        ส่วนบริเวณดาดฟ้าของอาคารจอดรถ พบรถเอสยูวีของแม่เด็กจอดอยู่ โดยเปิดประตูรถทิ้งไว้ ภายในรถยังมีเบาะนั่งสำหรับเด็กวางอยู่ 2 เบาะ นอกจากนี้ยังพบข้าวของอื่น ๆ ของแม่ลูกตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้นที่เกิดเหตุ

 

        ทั้งนี้ ทางตำรวจยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุ ขณะที่อัยการเผยว่า ผลการสอบสวนทุกอย่างบ่งชี้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความพยายามฆ่าตัวตายของแม่เด็ก โดยที่เด็ก ๆ นั้นตกลงมาจากอาคารก่อน ขณะนี้ทางตำรวจได้ปิดพื้นที่ชั้นบนสุด 2 ชั้นของอาคารจอดรถแล้ว ระหว่างการสอบสวนคดี

 

        อังเดร เซริซาวา ชายซึ่งอ้างถึงข้อมูลจากเพื่อนของเขาที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวว่า มีนักศึกษาได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็ก ๆ ตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะถูกโยนลงมา และหลังจากที่โยนเด็กลงมาแล้ว ก็มีเสียงกระแทกกับพื้น จากนั้นแม่เด็กก็โดดตามลูก ๆ ลงไป

 

        ด้าน เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ผู้ที่โทร. หาตำรวจก็คือสามีของพาสแคล โดยเขาบอกว่ามีเรื่องโต้เถียงกับภรรยา และเธอก็ได้ฆ่าตัวตาย

 

        ทั้งนี้ พาสแคลเป็นหญิงที่มีหน้าที่การงานดี ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร และความสัมพันธ์กับชุมชน ที่บริษัทด้านไบโอเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง เธอยังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบราวน์ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ จากนั้นก็แต่งงานและสร้างครอบครัวมาด้วยกันจนมีลูก 2 คน

 

        อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ยังไม่ชัดเจนว่าเหตุใดเธอจึงคิดจบชีวิตไปพร้อมลูก ๆ เช่นนี้ ราเชล โรลลินส์ อัยการเขตซัฟฟอล์ก เคาน์ตี มองว่าการตายของพาสแคลบ่งชี้ให้เห็นถึงการดิ้นรนบางอย่างที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตา ซึ่งหลาย ๆ คนต่างก็เผชิญตอนที่ต้องรับมือกับอาการซึมเศร้าหรือปัญหาด้านสุขภาพจิต

 

        "สำหรับแม่ที่มายังสถานที่เพื่อทำร้ายลูก ๆ เช่นนี้ มันบ่งชี้ถึงสภาพจิตที่เธอกำลังเผชิญ ว่ามีความรุนแรงและต้องการการสนับสนุนในทันที" โรลลินส์ กล่าว อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้ระบุเจาะจงว่าปัญหาสุขภาพจิตใดที่แม่เด็กกำลังเผชิญ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Erin E. Pascal, Suffolk DA

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... 2 หนูน้อยแผดเสียงร้อง ขณะถูกแม่จับโยนจากตึก - แม่โดดตึกตาม ปิดฉาก 3 ชีวิต อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2562 เวลา 18:19 19,410 อ่าน
TOP