x close

หนุ่มดื่มหนักเมาแล้วขับ สุดท้ายหลับกลางไฟแดง ทำรถติดระนาว

        หนุ่มดื่มหนักเมาแล้วขับ สุดท้ายหลับกลางไฟแดง ทำรถติดระนาว ตรวจแอลกอฮอล์พบสูงถึง 215 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์











เมาแล้วขับ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 27 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.ต. นัฐพล แก้วจันทร์ฉาย สว.จร. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนหมดสติอยู่ภายในรถยนต์ ทำให้การจราจรติดขัดยาวประมาณ 3 กิโลเมตร เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแดง วัดประชุมคงคา ชุมชนบ้านโรงโป๊ะ ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมกันเดินทางตรวจสอบ

        ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิติซูบิชิ ไทรตัน สีบรอนซ์เทา จอดแน่นิ่งอยู่กลางถนน ทำให้การจราจรติดขัดยาวหลายกิโลเมตร จากการตรวจสอบภายในตัวรถพบนายเกียรติศักดิ์ อายุ 19 ปี คนขับ นั่งหลับหมดสติอยู่บนเบาะ โดยข้างตัวคนขับนั้นมีกระป๋องสุราวางอยู่จำนวน 2 กระป๋อง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเคาะกระจกเรียกเพื่อปลุกแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์เปิดประตูรถก่อนคนขับลงมา ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา จากนั้นได้ขยับรถยนต์เข้าข้างทาง ก่อนรีบเร่งระบายการจราจร จนเข้าสู่สภาวะปกติ

        เบื้องต้น นายเกียรติศักดิ์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปงานเลี้ยงฉลองวันหยุดยาวของเทศกาลปีใหม่กับเพื่อนพนักงาน หลังจากเสร็จงานได้ขับรถเพื่อกลับบ้านพักในพื้นที่ ต.ตะเคียนเตี้ย ขณะที่กำลังจอดรอสัญญาณไฟเขียว ปรากฎว่าเผลอหลับไป เนื่องจากนอนน้อย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงได้เชิญตัวมายัง สภ.บางละมุง จากการเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่ามีปริมาณสูงถึง 215 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดื่มหนักเมาแล้วขับ สุดท้ายหลับกลางไฟแดง ทำรถติดระนาว โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 20:32:54 6,267 อ่าน
TOP