x close

สาวไส้ สปาเกย์หรู นายแบบต่างด้าวลอบทำงาน รายได้หลักแสน ยันไม่มีค้ากาม

 
                เปิดเบื้องลึก สปาเกย์หรู นายแบบต่างด้าวใช้วีซ่าท่องเที่ยว ลักลอบทำอื้อ รายได้งามหลักแสน ด้านร้านยังยืนยัน ไม่มีค้ากามแน่นอน



              วันที่ 27 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี  รายงานความคืบหน้ากรณีสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง บุกจับสปาเกย์หรูครบวงจร โดยเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบแฝงตัวเข้าไปใช้บริการ ก่อนจะแสดงตัวเข้าจับกุมได้เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา จับชายต่างด้าวลักลอบทำงานได้ จำนวน 11 ราย เป็นชาติกัมพูชา 1 ราย เมียนมาร์ 4 ราย ลาว 4 ราย และเวียดนาม 2 ราย ซึ่งทั้งหมดถูกตั้งข้อหา หลบหนีเข้าราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และลักลอบทำงานนอกเหนือจากสิทธิที่จะทำได้

              รายงานในการแถลงข่าวล่าสุด พ.ต.อ. ชัชวาลย์ ทิพย์พิชัย ผู้กำกับการสืบสวนกองบังคับการตำรวจเข้าเมือง 1 เปิดเผยว่า สถานที่ดังกล่าวแอบเปิดอย่างผิดกฎหมายเป็นบริการสปาแฝงค้ากาม รับลูกค้าเฉพาะ ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องเป็นสมาชิกเท่านั้น โดยต้องสมัครผ่านทางออนไลน์ และจองก่อนเข้ามาใช้บริการ คนภายนอกจะไม่ทราบ ลูกค้าไทยจะเป็นพวกวีไอพี ไอโซ จ่ายค่าบริการชั่วโมงละสูงถึง 5,500 บาท 

สปาเกย์หรู

              ชายต่างด้าวหนึ่งใหผู้ที่ถูกจับกุม ระบุชื่อว่า บ็อบบี้ เป็นนายแบบถ่ายสยิวชาวเวียดนาม ใช้วีซ่าท่องเที่ยว แอบมาทำงานที่สปาดังกล่าวเพราะรายได้ดี วันหนึ่งทำ 5-6 ชั่วโมง คิดเป็นเงินวันละ 40,000-50,000 บาท สัปดาห์หนึ่งเป็นหลักแสน

                  ขณะที่ทางทีมผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสปาที่เกิดเหตุ พบว่ามีห้องสปา ห้องนวด และฟิตเนสครบวงจร โดย แม็ก (นามสมมุติ) ทางพนักงานร้าน ยืนยันว่า ไม่มีการค้ากามภายในสปาแห่งนี้ ส่วนกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่พบถุงยางอนามัยขณะบุกตรวจค้น เจ้าตัวชี้ว่า ตนไม่เคยเห็น และยืนยันอีกครั้งว่าเปิดบริการสปาแบบถูกกฎหมาย ไม่มีการค้ากามแน่นอน ทางร้านมีข้อบังคับ ที่ห้องมีป้ายติดชัดเจนว่า "สถานที่นี้ไม่มีการค้าประเวณีใด ๆ ทั้งสิ้น" แต่ก็อาจมีการลักลอบทำกันเอง


สปาเกย์หรู
                 แต่เรื่องต่างด้าวมาทำงาน แม็ก เผยว่า ทางร้านมีการจัดการไปจ่ายค่าปรับตามที่ศาลระบุเรียบร้อยแล้ว ส่วนชายต่างด้าวมีบางส่วนได้ส่งตัวกลับประเทศไปเแล้ว ทางร้านยอมรับว่า มีการหละหลวมเรื่องการคัดกรองคนเข้าทำงาน หลังจากนี้จะมีการตรวจสอบเพิ่มมากขึ้น

สปาเกย์หรู

                 สำหรับเรื่องอัตราค่าบริการ ที่มีการรายงานว่า 3,000-4,000 นั้น ไม่เป็นความจริง ราคานวดสปาอยู่ที่ 1,000-1,500 บาทต่อคน และค่าห้อง 850 บาท ส่วนกรณีที่พนักงานบางรายค่าตัวสูงมาก ขึ้นอยู่กับลูกค้าที่ยินดีจะจ่ายเอง เป็นสิทธิของลูกค้า




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไส้ สปาเกย์หรู นายแบบต่างด้าวลอบทำงาน รายได้หลักแสน ยันไม่มีค้ากาม อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2562 เวลา 12:06:06 20,727 อ่าน
TOP