x close

ธนาธร ร่อนจดหมายส่งท้ายปี ขอบคุณกำลังใจ พร้อมลุยต่อ สู้จนกว่าจะได้ประชาธิปไตย

          ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ร่อนจดหมายส่งท้ายปี ขอบคุณที่ร่วมกันสู้มาด้วยกัน ทุกกำลังใจทำให้รู้ว่าเราไม่ได้สู้คนเดียว ยังมีคนอีกมากมายที่พร้อมสู้ด้วยกัน พร้อมลุยต่อในปี 2563 ลั่นจนกว่าจะได้ประชาธิปไตย


          วันที่ 28 ธันวาคม 2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมรูปสมุดโน้ตที่เขียนไว้เต็ม 2 หน้ากระดาษ ในหัวข้อ จดหมายส่งท้ายปี 2562 มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน ระบุว่า...

          เราเริ่มต้นปี 62 ด้วยความหวังและความท้าทายในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งแรกของพรรค เราจบปีด้วยการเป็นสักขีพยานต่อความกล้าหาญของประชาชน ที่ไม่ยอมจำนนต่อความอยุติธรรม ระหว่างปีมีเรื่องราวสวยงามมากมายให้จดจำ มีข้อผิดพลาดมากมายให้เรียนรู้ มีความสำเร็จหลายอย่างให้ภูมิใจ และมีกำลังใจมากมายที่ต้องขอบคุณ

          น้ำทุกขวดที่คุณมอบให้เราระหว่างเราเดินหาเสียงกลางแดด ดอกไม้ทุกดอกที่คุณตระเตรียมให้พวกเราทุกครั้งที่เราจัดกิจกรรม รอยยิ้มและการโบกไม้โบกมือที่คุณส่งให้เมื่อสายตาเราพบกัน ภาพสีน้ำมันที่คุณวาด, ดาวที่คุณพับ, จดหมายที่คุณเขียน, ของขวัญที่คุณเตรียม, ผ้าขาวม้าที่คุณพันรอบเอวเรา


          ทุกการกดชื่นชม, กดแบ่งปัน และข้อเขียนสนับสนุนในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย "สู้ ๆ นะครับ", "อย่ายอมแพ้นะคะ" หรือกำลังใจเทือกนี้ที่คุณมอบให้เราตลอดการเดินทาง บนรถไฟ หรือที่สำนักงานพรรค หรือระหว่างรอเครื่องบิน หรือที่ปั๊มน้ำมัน

          เราขอบคุณและซาบซึ้งกับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมอบให้เรา มันบ่งบอกว่านี่ไม่ใช่ปีแห่งการต่อสู้ของเราคนเดียว แต่ยังมีอีกมากมายที่พร้อมสู้ และเดินไปกับเรา เราเรียนรู้และเติบโตมาด้วยกันในปี 2562 และเราหวังว่าเราจะเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันในปี 2563 เช่นกัน

          จนกว่าเราจะลบรอยน้ำตาของผู้ทุกข์ตรม จนกว่าเราจะได้มาซึ่งประชาธิปไตย ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับครอบครัว และบุคคลอันเป็นที่รักอย่างพร้อมหน้าพร้อมเพรียงในเทศกาลปีใหม่ เดินทางและสังสรรค์อย่างปลอดภัย เติมพลัง เติมไฟและให้อภัยแก่กัน เติมความพร้อมให้ตัวเอง และคนที่เรารัก เพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมาย เต็มไปด้วยความหวัง และความกล้าหาญ ในปี 2563 ร่วมกันต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร ร่อนจดหมายส่งท้ายปี ขอบคุณกำลังใจ พร้อมลุยต่อ สู้จนกว่าจะได้ประชาธิปไตย โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 12:03:02 3,991 อ่าน
TOP