x close
hilight > ข่าวทั่วไป

คนไทยไม่ทิ้งกัน ช่วยส่งหนุ่มตกงานกลับบ้าน หลังหอบครอบครัว 4 ชีวิต ขี่รถกลับบ้านเกิด

| 15,041 อ่าน


              คนไทยไม่ทิ้งกัน หนุ่มตกงาน นายจ้างไม่จ่ายเงิน หอบครอบครัว 4 ชีวิต พร้อมสัมภาระ ขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านเกิด สุดลำบาก ล่าสุดมีคนช่วยแล้ว 
 

               จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยภาพชวนเวทนา ของคู่สามีภรรยา กำลังพาลูกน้อย 3 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์จาก จ.ปราจีนบุรี ไป จ.สกลนคร พร้อมสัมภาระที่บรรจุล้นตัวรถ โดยพบว่าคนเป็นพ่อนั้นจำต้องกลับบ้านเพราะตกงาน และนายจ้างไม่จ่ายเงิน ซึ่งคนที่นำโพสต์มาเปิดเผยยังวอนขอคนใจดี ช่วยให้ความช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าวด้วยนั้น

               อ่านข่าว : วอนช่วยหนุ่มตกงาน นายจ้างไม่จ่ายเงิน หอบครอบครัว 4 ชีวิตขี่รถกลับบ้านสุดลำบาก


                  ล่าสุด (28 ธันวาคม 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สิทธิชัย โกมาร เปิดเผยว่า ในขณะนี้ครอบครัวดังกล่าว ซึ่งมีด้วยกัน 6 ชีวิต คือ 5 คน กับไก่ 1 ตัว ได้รับความช่วยเหลือส่งขึ้นรถกลับ จ.สกลนคร แล้ว เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งต้องขอบคุณน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทุกคนให้มา ทั้งนี้ ขอรบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยประสานงานไปทางจังหวัด เพื่อให้ช่วยดูแลครอบครัวดังกล่าวด้วย

               ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาร่วมส่งกำลังใจ ให้แก่ทั้งครอบครัวดังกล่าวและพลเมืองดีผู้มีน้ำใจที่เข้าช่วยเหลือ โดยชื่นชมในน้ำใจของทุกฝ่าย ที่ได้เข้าช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าสังคมไทยไม่ไร้น้ำใจจริง ๆ 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิทธิชัย โกมา

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไทยไม่ทิ้งกัน ช่วยส่งหนุ่มตกงานกลับบ้าน หลังหอบครอบครัว 4 ชีวิต ขี่รถกลับบ้านเกิด อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2562 เวลา 13:21 15,041 อ่าน
TOP