x close

สาวซิ่งกระบะ ชนเสาไฟล้มกว่า 10 ต้น สลบอีกรอบหลังฟื้น หลังรู้ต้องจ่ายอ่วมกว่า 10 ล้าน

          ตำรวจเผยความคืบหน้า เหตุรถกระบะชนเสาไฟล้มกว่า 10 ต้น ที่ จ.สมุทรปราการ ความเสียหายมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยสาวคนขับยังคงรักษาตัวห้องไอซียู คาดสาเหตุหลับใน

          วันที่ 29 ธันวาคม 2562 ข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าเหตุ นางสาวศิริประภา โพธิ์หมู่ ขับรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมถนนสุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำกว่า 10 ต้น หักล้มลงขวาง และล้มทับรถชาวบ้านเสียหายหลายคันนั้น

อ่านเพิ่มเติม : ชาวบ้านเล่านาทีหนีตาย กระบะซิ่งชนเสาไฟล้ม 16 ต้น ทับรถพังระนาว ชดใช้ 20 ล้าน

          โดย พ.ต.อ. พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าเข้าแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด คาดว่าอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารและประเมินมูลค่าความเสียหาย เชื่อว่ามีไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท


          ในส่วนของนางสาวศิริประภา คนขับรถกระบะ พบว่าขณะนี้ยังไม่สามารถให้การเจ้าหน้าที่ได้ เนื่องจากยังคงพักรักษาตัวที่ห้องไอซียู ซึ่งพบว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวฟื้นได้สติ แต่ต้องเป็นลมหลังรู้ว่าต้องชดใช้กว่า 10 ล้านบาท เนื่องจากรถไม่มีประกัน และภาษีขาด

          ทั้งนี้ ทราบว่าคืนก่อนเกิดเหตุ นางสาวศิริประภาร่วมงานเลี้ยงจนดึก และช่วงเช้าได้ขับรถเพื่อเดินทางไปเยี่ยมญาติในเรือนจำสมุทรปราการ แต่ขากลับได้เกิดเหตุขึ้น คาดว่าน่าจะหลับใน ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจแอลกอฮอล์ ซึ่งหากรู้สึกตัวจะเชิญมาสอบปากคำเพื่อรับทราบข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินของทางราชการและทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายทันที

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซิ่งกระบะ ชนเสาไฟล้มกว่า 10 ต้น สลบอีกรอบหลังฟื้น หลังรู้ต้องจ่ายอ่วมกว่า 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2563 เวลา 11:02:55 50,017 อ่าน
TOP