เปิดบันทึกใจสลาย เด็ก ป.5 ถูกบูลลี่จนฆ่าตัวตาย โดนรุม 3 เหยียบหน้า วิ่งหนีแต่ไม่พ้น

            เปิดข้อความลายมือเด็กหญิง ป.5 เล่าความเจ็บปวด ถูกเพื่อนผู้ชาย 3 คน รุมทำร้าย จับลากบนพื้นสนาม ก่อนใช้เท้าเหยียบแขน และหน้ากลางโรงเรียน ด้านพ่อประกาศปิดรับบริจาค หลังดราม่าหาว่าใช้ลูกหากิน

            จากกรณี เด็กหญิงชั้น ป.5 ผูกตัวเองในห้องน้ำโรงเรียน แต่สามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน แต่ขณะนี้อาการหนักยังไม่รู้สึกตัว กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งสาเหตุมาจากถูกเพื่อน ล้อเลียน เหยียดหยามปมด้อย และกลั่นแกล้งด้วยการใช้เท้าเหยียบแขนและหน้านั้น (อ่านเพิ่มเติม : ภาพวงจรปิด ป.5 หยุดคิด ก่อนผูกคอตาย-ถูกเพื่อนล้อ เตี้ย จน ดำ แถมเป็นเบ๊รับใช้ให้เพื่อน)

เด็ก ป.5 ถูกบูลลี่จนฆ่าตัวตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            ล่าสุด (28 ธันวาคม 2562) ข่าวช่อง 3 รายงานความคืบหน้า ว่า นายสมศักดิ์ อายุ 38 ปี ผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงได้ขอปิดการรับบริจาคแล้ว หลังจากได้รับการประสานจากเพจเฟซบุ๊ก สมาคมคนเหนือ อาสาเป็นตัวกลางในการเปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือ หลังพบว่าเกิดเป็นกระแสดราม่า ต่อว่าว่า พ่อใช้ลูกเป็นเครื่องมือหากิน ซึ่งยอดเงินทั้งหมดตอนนี้อยู่ที่ 102,800 บาท ซึ่งยืนยันว่าจะใช้เงินทั้งหมดเป็นค่าใช้จ่ายดูแลลูกสาว

            นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ครอบครัวตัวเองยากจน เมื่อเกิดเรื่องขึ้นและได้รับการหยิบยื่นความช่วยเหลือจึงรับไว้ เพราะไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร ชีวิตไม่รู้จะไปทางไหน หัวอกของพ่อเพื่อเห็นลูกเป็นแบบนี้ก็มีเป้าหมายเดียวคือจะทำทุกอย่างเพื่อลูก ไม่เคยคิดอย่างอื่น โดยเฉพาะการเอาลูกมาหาประโยชน์


            ทั้งนี้ ขณะนี้อาการลูกสาวยังทรงตัว ต้องรักษาระยะยาว หากออกจากโรงพยาบาลนครพิงค์ ก็ต้องไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพร้าว เพราะไม่สามารถกลับบ้านได้ เนื่องจากไม่มีความพร้อม เพราะต้องนอนในห้องปลอดเชื้อ

            อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยบันทึกของเด็กหญิงผู้บาดเจ็บ ได้มีการเขียนไว้เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา เล่าเหตุการณ์ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ซึ่งเป็นการเขียนด้วยลายมือ เป็นหลักฐานหลังจากถูกครูเรียกมาตักเตือน และให้เด็กที่ก่อเหตุขอโทษ

เด็ก ป.5 ถูกบูลลี่จนฆ่าตัวตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

            ในบันทึกระบุว่า เด็กหญิงที่บาดเจ็บถูกเด็กผู้ชายจับเหวี่ยงจนล้ม ก่อนจะลากไปบนสนามระยะทางครึ่งสนาม ซึ่งเด็กหญิงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนอีกคน แต่เพื่อนกลับถูกเด็กผู้ชายถ่มน้ำลายใส่ ก่อนจะจับตัวเธอลากไปต่อ แล้วก็ถูกเด็กผู้ชายทั้ง 3 คน เหยียบแขน และหน้า

            จากนั้น จึงเป็นข้อความของเด็กชาย 3 คน ที่เขียนสารภาพว่า ตนเองนั้นได้กระทำการรุมกลั่นแกล้งเด็กหญิงจริง และลงท้ายว่า "ผมขอโทษแล้วครับ"

            และข้อความสุดท้ายมาจากครูประจำชั้น ที่เขียนว่า "เด็ก ๆ เล่นกัน" ไม่ได้ตั้งใจ" โดยเด็กหญิงได้เข้ามาเล่นกับกลุ่มเด็กผู้ชายซึ่งมาเล่นกันก่อน แต่เด็กได้ขอโทษแล้ว และทางผู้ปกครอง ก็รับทราบในเรื่องนี้แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดบันทึกใจสลาย เด็ก ป.5 ถูกบูลลี่จนฆ่าตัวตาย โดนรุม 3 เหยียบหน้า วิ่งหนีแต่ไม่พ้น โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2562 เวลา 13:56:31 29,983 อ่าน
TOP