x close

เผยอาการล่าสุด เด็ก ป.5 ถูกบูลลี่จนผูกคอตาย ค่อย ๆ ลืมตาได้ - พ่อยัน ไม่ได้ใช้ลูกหากิน

             เผยอาการล่าสุด เด็ก ป.5 ถูกบูลลี่ จนไปผูกคอตายในห้องน้ำ พบ ขยับร่างกายได้เล็กน้อย หมอต้องเจาะคอให้หายใจ ด้านพ่อยืนยัน ไม่ได้ใช้โอกาสลูกป่วยนี้หาเงินให้ตัวเอง


             วันที่ 29 ธันวาคม 2562 จากเหตุการณ์เด็กหญิง ป.5 ผูกคอตายในห้องน้ำโรงเรียน อันเนื่องมาจากถูกบูลลี่อย่างหนัก ซึ่งทางพ่อของเด็กเอง ก็ยืนยันว่า ตนเองเคยเห็นลูกของตนถูกกระทำจริง ๆ (อ่านเพิ่มเติม : ภาพวงจรปิด ป.5 หยุดคิด ก่อนผูกคอตาย-ถูกเพื่อนล้อ เตี้ย จน ดำ แถมเป็นเบ๊รับใช้ให้เพื่อน)

             ล่าสุด เฟซบุ๊ก Namfar Takonkit เปิดเผยว่า อาการล่าสุดของน้องนั้น ตอนนี้เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ น้องสามารถลืมตาได้แล้ว มองตามเวลาที่มีเสียง ขยับร่างกายได้เล็กน้อย หมอต้องเจาะคอเพื่อให้หายใจ น้องสามารถกลืนน้ำลายได้ แต่ยังต้องเจาะท้องให้อาหาร อาการอื่น ๆ เริ่มดีขึ้น และอาจได้ย้ายจากโรงพยาบาลนครพิงค์ ไปที่โรงพยาบาลพร้าว เพื่อทำกายภาพบำบัดต่อไป ซึ่งอาจต้องใช้เวลา เพราะน้องไม่หายใจนานกว่า 10 นาที

             ด้านเฟซบุ๊ก สมาคมคนเหนือ เผยว่า หลังจากที่เกิดเหตุ ทางเพจได้เปิดขอรับบริจาคแพมเพิร์สและเงินรับบริจาค เพื่อส่งต่อไปให้ครอบครัว ไม่ใช่ครอบครัวน้องที่เปิดรับบริจาคแต่อย่างใด

              พ่อของน้องทำงานกวาดขยะ ไม่เล่นเฟซบุ๊ก และเหตุที่เปิดรับบริจาคนั้น เพราะมีการสืบประวัติแล้วว่า ครอบครัวของน้องมีฐานะยากจนจริง และยังมีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายหลังจากที่น้องออกจากโรงพยาบาลอีก รวมไปถึงสภาพบ้านของน้องก็ไม่เอื้อ ดังนั้น ทางเพจเองต้องการช่วย แต่กลับมีคนมาโจมตีว่าพ่อใช้ลูกในการหากิน ทั้งที่ไม่ใช่เลยแม้แต่น้อย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Namfar Takonkit, สมาคมคนเหนือ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยอาการล่าสุด เด็ก ป.5 ถูกบูลลี่จนผูกคอตาย ค่อย ๆ ลืมตาได้ - พ่อยัน ไม่ได้ใช้ลูกหากิน โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2562 เวลา 14:38:26 8,397 อ่าน
TOP