x close

มิสเวียดนาม 2015 เป็นเมียลับเศรษฐี แอบบินไปคลอดลูกที่อเมริกา บอกไม่ได้ ใครคือพ่อเด็ก

         ฟาม เฮือง Miss Universe Vietnam 2015 ออกมายอมรับว่ามีลูกชาย 1 ขวบ หลังจากตกเป็นข่าวลือว่ากิ๊กกับเศรษฐีหมื่นล้าน โดยก่อนหน้านี้ยุติงานทุกอย่าง อ้างบินไปอเมริกาเพื่อรักษาไทรอยด์ แต่ความจริงคือไปคลอดลูก
ฟาม เฮือง  มิสเวียดนาม 201

ภาพจาก instagram phamhuongbee

         เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์ baocuban รายงานว่า ฟาม เฮือง (Pham Huong) นางงามเวียดนามเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Vietnam 2015 ได้ทำให้ผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียต่างฮือฮาอย่างหนัก หลังจากที่เธอโพสต์ภาพตัวเอง อุ้มเด็กน้อยถือธงชาติสหรัฐฯ ระบุว่าเด็กคนนี้คือ แม็กซิมัส (Maximus) ลูกชายวัย 1 ขวบ ของตัวเอง เป็นการตอกย้ำข่าวลือว่าเธอตั้งครรภ์แบบลับ ๆ มาโดยตลอด แต่ไม่เคยบอกว่าพ่อเด็กคือใคร จนมีข่าวลือว่าเธอเป็นเมียน้อยชาวบ้าน

         ข้อมูลจาก ngoisao ระบุว่า ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2562 ได้มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วว่า ฟาม เฮือง กำลังแอบมีความสัมพันธ์ลับ ๆ อยู่กับผู้ชายอายุมากกว่า ไลฟ์สไตล์บนโซเชียลของเธอก็ดูหรูหรา ดูแพงขึ้นมาก มาเต็มทั้งรถหรู ของแบรนด์เนม และเครื่องเพชร

         กระทั่งมีคนพบเห็น ฟาม เฮือง กับชายปริศนา เดินจับมือกันอยู่ในสนามบินก๊าตบีในไฮฟอง จนนำไปสู่การขุดคุ้ยกันว่าแฟนใหม่ของนางงามสาวคนนี้คือใคร กระทั่งพบว่าเขาคือ บ็อบบี้ เฟือก จั่น (Bobby Phuoc Tran) เศรษฐีมั่งคั่ง วัย 46 ปี

         รายงานระบุว่า บ็อบบี้เป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยมาก เขามีกิจการหลายอย่าง ทั้งบริษัทนำเข้าสินค้าและรถยนต์จากสหรัฐอเมริกามายังเอเชีย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจรีสอร์ตหลายแห่งทั่วโลก ข่าวลือชี้ว่าบริษัทของเขามีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐฯ และมีสาขาย่อยอยู่ที่ฮ่องกงกับเวียดนาม

         ส่วนเรื่องส่วนตัวนั้น พบว่าบ็อบบี้ค่อนข้างเจ้าชู้ เขามีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับผู้หญิงในวงการบันเทิงมาแล้วหลายคน และเขาเคยกิ๊กอยู่กับหนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Universe Vietnam 2017 ในปี 2560 แต่ก็ได้ทิ้งเธอไป หลังจากได้รู้จักกับ ฟาม เฮือง ซึ่งเป็นฝ่ายที่ถูกทิ้งก็มีการออกมาแฉว่า นางงามรุ่นพี่แย่งผู้ชายของตัวเองไป

         ข่าวฉาวยังไม่จบแต่เพียงเท่านั้น เพราะพบว่าแท้จริงแล้ว บ็อบบี้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว และมีลูกชาย 2 คน เฮือง ฟาม ตกเป็นที่วิจารณ์ไม่น้อย จนเธอตัดสินใจปิดเฟซบุ๊ก และใช้แต่อินสตาแกรมเพียงอย่างเดียว

ฟาม เฮือง  มิสเวียดนาม 201

ภาพจาก instagram phamhuongbee

         อย่างไรก็ตาม ก็มีข่าวออกมาอีกว่า บ็อบบี้ ได้หย่าขาดจากภรรยาไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าหย่าในช่วงก่อนหรือหลังพบ ฟาม เฮือง นอกจากนี้แล้ว ทั้งสองก็ไม่เคยออกมายืนยันความสัมพันธ์นี้ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่ปิดปากเงียบมาโดยตลอด

         ขณะที่ข้อมูลจาก yan ระบุว่า ฟาม เฮือง บินไปหาบ็อบบี้ที่สหรัฐฯ อยู่บ่อยครั้ง และในช่วงปลายปี 2561 เธอก็ได้ประกาศยุติการทำงานทุกอย่าง โดยอ้างว่าจะเดินทางไปรักษาโรคไทรอยด์ที่สหรัฐอเมริกา แต่แท้จริงแล้วเธอแอบไปคลอดลูกที่นั่น

         และในวันวาเลนไทน์ 2562 ฟาม เฮือง ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองสวมแหวนเพชรวงใหญ่ ราวกับต้องการประกาศว่าตัวเองหมั้นแล้ว แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยว่า ว่าที่เจ้าบ่าวคือใคร และปิดเงียบเรื่องข่าวลือที่ท้อง จนกระทั่งมายอมรับว่ามีลูก และไม่มีวี่แววเรื่องการแต่งงานเช่นกัน

ฟาม เฮือง  มิสเวียดนาม 201

ภาพจาก instagram phamhuongbee

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ฟาม เฮือง ก็ได้โพสต์ภาพลูกชาย ที่ฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ขวบ ในวันคริสต์มาส

         ทั้งนี้ คาดว่า ฟาม เฮือง น่าจะอยู่ที่สหรัฐฯ ต่อไปแบบยาว ๆ กับลูกชายของเธอ อาจจะไม่กลับเวียดนามอีกแล้ว

ฟาม เฮือง  มิสเวียดนาม 201

ภาพจาก instagram phamhuongbee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิสเวียดนาม 2015 เป็นเมียลับเศรษฐี แอบบินไปคลอดลูกที่อเมริกา บอกไม่ได้ ใครคือพ่อเด็ก อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:00:50 222,889 อ่าน
TOP