x close

หนุ่มเผย โจ้ สปอตไลท์ ชักปืนขู่หลังสูบบุหรี่-โจ้โต้กลับ ที่สูบคือของผิดกฎหมาย ไม่ใช่บุหรี่

          โจ้ สปอตไลท์ ถูกชายแจ้งความ ชักปืนขู่ เพียงเพราะสูบบุหรี่ เจ้าตัวโต้กลับ ไม่ใช่บุหรี่ แต่มันคือสารเสพติดผิดกฎหมาย เตรียมแจ้ง ป.ป.ส. เอาผิด
          วันที่ 29 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าง ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี  รายงานกรณี นายธรรมรัตน์ โพธิ์ศรี หรือ โจ้ สปอตไลท์ เจ้าของเพจ Spotlight Thailand ถูกนายเจษฎา เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรป่าตอง ระบุว่า โจ้ชักปืนข่มขู่ พร้อมตะโกนใส่ว่า "มึงจะเอากับกูเหรอ" เหตุเพราะตนสูบบุหรี่ ระหว่างไปเที่ยวงานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

          โดยข้อหาที่แจ้งความเอาผิดโจ้คือ ข่มขู่โดยใช้อาวุธปืน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร


          อย่างไรก็ตาม ทางด้านโจ้ สปอตไลท์ โต้กลับว่า นายเจษฎาไม่ได้สูบบุหรี่ แต่เป็นสารเสพติด โดยตนเห็นว่า นายเจษฎาหยิบขึ้นมาเป็นแท่ง และเพื่อนของเขาก็หยิบขึ้นมาสูบด้วยเช่นเดียวกัน ตนเลยเตือนไปรอบหนึ่ง จากนั้นเข้าไปดูงาน แล้วพอออกมาดูอีกรอบก็เห็นว่ายังสูบอยู่ ตนเลยชี้หน้าด่าไปว่าเดี๋ยวจะแจ้งตำรวจ

          แต่หลังจากนั้น ทางนายเจษฎา ก็ยังไม่ยอมหยุด สูบสารดังกล่าวต่อไป ซ้ำนักท่องเที่ยวยังปรบมือชื่นชม ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร กระทั่งต่อมา ผ่านไป 2 ชั่วโมง ทางฝ่ายนายเจษฎาได้ออกตามหาตน โดยมีอาการเมา ชี้หน้าท้าต่อย มีการ์ดที่ร้านเหล้าเข้ามาห้ามและแยกกันไป


          ทั้งนี้  โจ้ สปอตไลท์ เผยต่อว่า นายเจษฎา มีประวัติเรื่องเสพสารบางอย่างมานานกว่า 20 ปี โดยตอนนั้นทางนายเจษฎาท้าให้ตนยิง แต่ไม่ขอตอบหรือปฏิเสธเรื่องข้อกล่าวหาที่ถูกแจ้งความ ให้หาพยานมาพิสูจน์กันตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนตนจะแจ้ง ป.ป.ส. หรือ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ให้เข้าตรวจสอบนายเจษฎาด้วยเช่นกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเผย โจ้ สปอตไลท์ ชักปืนขู่หลังสูบบุหรี่-โจ้โต้กลับ ที่สูบคือของผิดกฎหมาย ไม่ใช่บุหรี่ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 14:35:51 16,737 อ่าน
TOP