x close

สุเทพ ลั่น จะกลับมาเล่นการเมืองอีกครั้ง ชี้มีวายรายตัวใหม่ บ้านเมืองไม่ปลอดภัย

          สุเทพ เทือกสุบรรณ จะกลับมาเล่นการเมืองอีกครั้ง ลั่นมีวายร้ายตัวเก่าไปไม่ทันไร มีวายร้ายตัวใหม่โผล่มาอีก เผยที่ลงทุนลงแรงไป ยังไว้วางใจไม่ได้ บ้านเมืองยังไม่เรียบร้อยปลอดภัย จึงต้องตัดสินใจกลับมา

สุเทพ เทือกสุบรรณ

          เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2562 วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ระบุข่าวใหญ่รับสิ้นปี นั่นก็คือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส. ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้ประกาศหวนกลับคืนสู่วงการการเมืองอีกครั้ง เพื่อมาเป็นกำลังช่วยเหลือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

          นายสุเทพ กล่าวขณะบรรยายในห้วข้อ หัวใจสำคัญของพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ว่า ตนเองไม่เคยคิดจะกลับมาทำงานการเมืองอีก เพราะได้บอกพี่น้องประชาชนไปตั้งแต่ตอนเดินขบวนแล้วว่า พอแล้ว ไม่ขอเล่นการเมืองอีกแล้ว

          แต่ในเวลาต่อมา ตนพบว่าที่ลงทุนลงแรงไป มันยังไม่สามารถปล่อยวางหรือวางใจได้ เพราะมีบ้านเมืองยังไม่ปลอดภัย เนื่องจากมี "วายร้ายตัวใหม่" ปรากฏตัวขึ้นมา

          "วายร้ายตัวเก่าจบไปแล้ว มีวายร้ายตัวใหม่มาอีก"

สุเทพ เทือกสุบรรณ

          นายสุเทพ ระบุว่า บอกไม่ได้ว่าวายร้ายที่ว่านี่คือใคร แต่เป็นวายร้ายที่น่ากลัวมาก กำแหงมาก และแสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่เอาอะไรสักอย่าง ไม่เอาขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมอะไรทั้งนั้น อีกทั้งยังมีคนบ้าติดตามเป็นจำนวนมาก มันน่ากลัวมาก ตนจึงต้องตัดสินใจ เพราะไม่รู้จะพึ่งใคร

สุเทพ เทือกสุบรรณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

สุเทพ เทือกสุบรรณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ลั่น จะกลับมาเล่นการเมืองอีกครั้ง ชี้มีวายรายตัวใหม่ บ้านเมืองไม่ปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:44:06 22,974 อ่าน
TOP