x close

เมียรองอ้วน โต้ผัวไม่เกี่ยว ถูกไล่ออกราชการ พัวพันรีดเงินฝรั่ง ช็อกจนต้องหามส่ง รพ.

          เมียรองอ้วน ยืนยันสามีไม่เกี่ยวข้อง ปมผัวเมียชาวฝรั่งเศส ร้องเรียนถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ รีดเงิน 2.5 แสน แลกกับการปล่อยตัว เผยตอนนี้เครียดจนช็อก เพราะป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ

          วันที่ 30 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณี นายฌอง เซบาสเตียน ชาวฝรั่งเศส ร้องเรียนว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เรียกรับเงินกว่า 8 พันดอลลาร์ หรือประมาณ 250,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งเบื้องต้น มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว คือ..

          1. พ.ต.ท. พิษณุพล เดชศรี รอง ผกก. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร ขณะเกิดเหตุดำรงตำแหน่ง รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ทองหล่อ

          2. ส.ต.อ. ธนญชัย ภคสมิทธิ์ ผบ.หมู่ สส.สน.ทองหล่อ

          3. ร.ต.ต. อนันต์ แสงสว่าง รอง สว.สส.สน.ทองหล่อ


          โดย นางปรัสณีย์ เดชศรี ภรรยาของ พ.ต.ท. พิษณุพล หรือรองอ้วน เปิดเผยยืนยันว่า สามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตอนนี้สามีและครอบครัวตกเป็นจำเลยของสังคม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว สามีเล่าให้ฟังว่า สามีได้รับการติดต่อจากสองสามีภรรยาชาวไทยลูกครึ่งอินเดีย ซึ่งเป็นเพื่อนของนายฌอง เซบาสเตียน ขอร้องให้ช่วยเหลือ เนื่องจากนายฌองถูกตำรวจจับเกี่ยวกับยาเสพติด สามีก็ให้ลูกน้องพาไปตรวจที่โรงพยาบาล โดยที่ไม่ได้เจอนายฌอง ซึ่งผลตรวจระบุว่า นายฌองใช้น้ำมันกัญชาจริง แต่เป็นการรักษาโรค จากนั้นสามีก็ให้เจ้าหน้าที่พิจารณา ก่อนจะมีการปล่อยตัวไป


          ทั้งนี้ หลังจากนั้น สามีก็ถูกนายฌองกล่าวหาว่าเรียกรับเงิน โดยระบุว่า สองสามีภรรยาชาวไทยลูกครึ่งอินเดียเรียกรับเงิน บอกว่าจะเอาไปให้ตำรวจ ซึ่งวงจรปิดจับภาพได้ว่า ภรรยาชาวไทยลูกครึ่งอินเดียเป็นคนมารับเงินไป แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ แต่เป็นฝ่ายสามีตนที่ถูกไล่ออกจากราชการ ทั้งที่ไม่เกี่ยวข้องและไม่มีหลักฐานชัดเจน มีเพียงแค่คำให้การของนายฌองที่บอกว่าสามีตนรับเงิน

          ตอนนี้สามีเครียดจนช็อก ต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบอยู่ก่อนแล้ว กำลังจะหายดีแต่มาเจอเรื่องนี้ทำให้กลับทรุด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียรองอ้วน โต้ผัวไม่เกี่ยว ถูกไล่ออกราชการ พัวพันรีดเงินฝรั่ง ช็อกจนต้องหามส่ง รพ. โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2562 เวลา 14:39:25 13,736 อ่าน
TOP