x close

จับหนุ่มไฟแนนซ์ ลวงเด็ก 13 ข่มขืน-แบล็กเมลภาพ พบมีเหยื่อเป็นเด็กหญิงหลายคน

          แม่ใจแทบสลาย ลูกสาววัย 13 ถูกหนุ่มไฟแนนซ์ลวงไปข่มขืน สั่งให้ถอดเสื้อผ้า ถ่ายภาพแบล็กเมล์ โดยมีเด็กรุ่นเดียวกันเป็นนกต่อ จึงวางแผนล่อให้ลูกสาวนัดมาพบก่อนแจ้งตำรวจจับ พบทำกับเด็กผู้หญิงมาแล้วหลายคน


ภาพจาก เช้าชวนคุย

          วันที่ 31 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า น.ส.บุ๋ม (นามสมมติ) อายุ 35 ปี พาลูกสาว ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนลูกสาว และผู้ปกครอง เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีลูกสาวถูกล่อลวงไปทำการอนาจารและข่มขืน ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง

          โดย น.ส.บุ๋ม แม่ของ ด.ญ.บี เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว ตนเพิ่งมาทราบจึงรู้สึกโกรธและเสียใจมาก เพราะหลังจากที่เกิดเรื่องลูกมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มีท่าทางซึมเศร้า ไม่พูดไม่จา ทีแรกไม่เอะใจ แต่ลองเค้นถามอยู่นาน จนลูกสาวยอมบอกว่ามีเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันชักชวนให้ไปทำงานพิเศษเกี่ยวกับแม่บ้าน ได้ค่าตอบแทน 500 บาทต่อครั้ง


ภาพจาก เช้าชวนคุย

          เมื่อลูกสาวไปกับเพื่อนปรากฏว่าเพื่อนพาไปพบกับผู้ชายคนหนึ่ง และผู้ชายคนดังกล่าวสั่งให้ลูกสาวถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด และถ่ายภาพเก็บไว้ จากนั้นได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ก่อนปล่อยให้กลับบ้าน

          ต่อมาผู้ชายคนเดิมได้โทร. มาบอกให้ลูกสาวไปหาอีก โดยขู่ว่าถ้าไม่มาจะนำภาพไปปล่อยลงโซเชียล ตนจึงออกอุบายให้ลูกสาวนัดผู้ชายคนนี้ออกมาพบ เมื่อออกมาตามนัดจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุม


ภาพจาก เช้าชวนคุย

          นอกจากนี้ยังพบว่าชายคนดังกล่าวได้ไปทำกับเด็กหญิงอีกประมาณ 3 คน โดยมีเด็กรุ่นเดียวกันเป็นนกต่อ ตนจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับขบวนการนี้ให้หมดไปจากสังคม เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครัวของใครอีก และตนยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน

          ด้าน พ.ต.อ. สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาคือ นายพรชัย เส็งหนู อายุ 34 ปี อาชีพไฟแนนซ์ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ล่วงละเมิดทางเพศเด็กทั้ง 2 คนจริง จึงได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี มีโทษจำคุกตั้งแต่ 5-20 ปี ปรับตั้งแต่ 1-4 แสนบาท และถ้าพบว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องจะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด


ภาพจาก เช้าชวนคุย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มไฟแนนซ์ ลวงเด็ก 13 ข่มขืน-แบล็กเมลภาพ พบมีเหยื่อเป็นเด็กหญิงหลายคน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:02:50 14,930 อ่าน
TOP