x close

เจ้าบ่าวเอาคืนเจ้าสาวแสบ แอบคบชู้กับพี่เขย เปิดคลิปบรรเลงรักกลางงานแต่ง

          เจ้าบ่าวจับได้เจ้าสาวทำแสบ แอบเป็นชู้กับพี่เขย เปิดคลิปบรรเลงรักโชว์กลางงานแต่ง ทำแขกตะลึงอ้าปากค้าง - โซเชียลสงสัย จัดฉากหรือไม่

          วันที่ 30 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า โซเชียลมีเดียของจีนพากันแชร์คลิปวิดีโอชวนฮือฮาจากงานแต่งงานงานหนึ่ง เมื่อเจ้าบ่าวจับได้ว่าเจ้าสาวของตัวเองแอบนอกใจมีชู้ และไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนใกล้ตัว พี่เขยของเธอเอง แต่เขาก็ไม่ได้ยกเลิกงานแต่งงาน เพราะมีวิธีการเอาคืนที่แสบสันกว่านั้น

          โดยในระหว่างช่วงเปิดคลิปพรีเซ็นเทชั่นจอใหญ่ เจ้าบ่าวได้นำคลิปเจ้าสาวกับพี่เขยขณะนอนเปลือยกายบรรเลงเพลงรักอยู่บนเตียง มาเปิดโชว์กลางงาน สร้างความแตกตื่นตะลึงตาให้กับทั้งครอบครัว เพื่อน ๆ และบรรดาแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ด้านเจ้าสาวแสดงอาการไม่พอใจ โยนช่อดอกไม้ใส่เจ้าบ่าว


          ทั้งนี้ รายงานท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยนอกจากเจ้าสาวรายดังกล่าวจะถูกฉีกหน้าให้อับอายกลางงานวิวาห์ว่าแอบนอกใจว่าที่สามี เธอยังถูกดูถูกต่อว่าว่าแอบไปเล่นชู้กับพี่เขย สามีของพี่สาวที่กำลังตั้งท้องอยู่ด้วย ขณะที่อีกแหล่งข่าวระบุว่า ที่เธอนอกใจว่าที่สามีเพราะทนไม่ไหว เนื่องจากเธอถูกใช้กำลังทำร้าย พร้อมทั้งเรียกร้องให้ฝ่ายชายนำคลิปดังกล่าวออกจากการเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตทั้งหมด

          สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวทั้งหมด 5 นาที แม้ว่าต้นฉบับจะถูกลบไป แต่ได้มีการบันทึกและแชร์ออกไปมากมายในสื่อออนไลน์ จนกลายเป็นที่วิจารณ์ไปในวงกว้าง อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลบางส่วนสงสัยว่าจะเป็นการจัดฉากหรือไม่ เนื่องจากดูเกินกว่าที่จะเป็นเรื่องจริง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวเอาคืนเจ้าสาวแสบ แอบคบชู้กับพี่เขย เปิดคลิปบรรเลงรักกลางงานแต่ง อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2563 เวลา 17:07:53 869,978 อ่าน
TOP