x close

ผัวง้อเมียไม่สำเร็จ ใช้มีดแทงฝ่ายหญิงดับ-แม่ยายสาหัส ก่อนดิ่งคอนโดชั้น 18 ตายตาม


         เกิดเหตุผัวใช้มีดแทงเมียดับ แทงแม่ยายสาหัส ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชม. ไม่เป็นผล ตัดสินใจกระโดดคอนโดชั้น 18 สาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นคาด ง้อเมียไม่สำเร็จเลยแค้น

ผัวแทงเมีย
         วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุคนพยายามกระโดดระเบียงคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทอดไท 33 ถนนเทอดไท แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล เข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

         โดยที่เกิดเหตุภายในห้องพักชั้น 18 พบ นายธนา นั่งอยู่ริมระเบียงห้อง และพบคนเจ็บเป็นหญิง 2 คน คือ นางเถวณีย์ อายุ 70 ปี และ น.ส.รัตนา อายุ 42 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยรินอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงพยายามนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่นายธนาไม่ยอม และขู่จะกระโดดลงมา ทำให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนางเถวณีย์ได้เพียงคนเดียว ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผัวแทงเมีย
         จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเกลี้ยกล่อมนายธนาอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าตัวได้ขอดื่มเบียร์จำนวน 2 ขวด ทางเจ้าหน้าที่พยายามที่จะเข้าชาร์จตัวแต่ไม่เป็นผล จนในที่สุดนายธนาตัดสินใจกระโดดลงจากระเบียงห้องพัก หล่นลงหลังคอนโด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน น.ส.รัตนา ที่นอนเจ็บอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือไม่ทัน เสียชีวิตแล้วเช่นกัน

         เบื้องต้นสาเหตุที่นายธนาเข้าทำร้ายร่างกายหญิงทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเกิดจากการที่นายธนากลับมาง้อขอคืนดี น.ส.รัตนา แต่ไม่เป็นผล จึงลงมือทำร้ายฝ่ายหญิงและแม่ของฝ่ายหญิง ก่อนตัดสินใจทำร้ายตัวเองและกระโดดตึกหวังฆ่าตัวตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวง้อเมียไม่สำเร็จ ใช้มีดแทงฝ่ายหญิงดับ-แม่ยายสาหัส ก่อนดิ่งคอนโดชั้น 18 ตายตาม อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 17:23:40 19,947 อ่าน
TOP