x close

รวบตัวผัว หลังเห็นภาพบาดตา เมียนอนกกชายชู้ ช้ำหนักขับรถหนีไร้ทิศทาง

         รวบตัวผัว ไล่ฟันเมีย-ชายชู้ หลังเห็นภาพบาดตา เมียนอนกกชายชู้ เผย หัวใจสุดช้ำ เมียโกหก บอกจะกลับบ้านปีใหม่ ที่ไหนได้พาชู้มานอนที่ห้อง


เมียมีชู้
ภาพจาก phukhao post

        จากกรณีข่าวผัวคว้ามีดแทงเมียและชายชู้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากกลับมาบ้านช่วงปีใหม่แล้วเจอภาพบาดตา เมียพาผู้ชายอื่นมานอนบนเตียง ซึ่งหลังก่อเหตุ ฝ่ายผัวได้ขับรถยนต์หลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : เมียพาชู้นอนกกในห้อง รอเคานต์ดาวน์ ผัวเปิดประตูเจอ คว้ามีดไล่แทง สาหัสคู่



        ล่าสุด วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายนิพิฐ ฤกษ์สมุทร โดย นายนิพิฐ ให้การรับสารภาพ ระบุว่า ตนกับภรรยาอยู่กินกันมาได้ราว 1 ปีกว่า ๆ พร้อมจดทะเบียนสมรสกัน และเช่าห้องอยู่ที่แมนชั่นที่เกิดเหตุ

เมียมีชู้
ภาพจาก phukhao post

        ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาบอกกับตนว่าจะขอกลับบ้านที่ อ.ระโนด สัก 2-3 วัน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร และขับรถมาที่บ้านอีกหลังที่ อ.หาดใหญ่ หลังจากนั้นตนก็ได้โทร. หาภรรยาหลายครั้งแต่ไม่รับ และไม่โทร. กลับ จึงสงสัยและขับรถกลับไปที่แมนชั่นก่อนจะพบภาพบาดตา ภรรยาโกหก ไม่ได้กลับบ้านตามที่บอก หนำซ้ำยังพาชายชู้มานอนด้วยกัน จึงเกิดความโมโหลงมือก่อเหตุดังกล่าว ก่อนจะขับรถหนีไร้ทิศทาง และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินการทางคดีต่อไป

เมียมีชู้
ภาพจาก phukhao post

เมียมีชู้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวผัว หลังเห็นภาพบาดตา เมียนอนกกชายชู้ ช้ำหนักขับรถหนีไร้ทิศทาง อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2563 เวลา 15:26:37 33,816 อ่าน
TOP