x close

เด็ก 12 ควบปิกอัพ พุ่งชนกำแพงบ้าน ร่างกระเด็นออกนอกตัวรถดับสลด

       เด็ก 12 ควบปิกอัพเสียหลักแหกโค้ง ชนเนินดินจนรถลอยไปพุ่งชนกำแพงบ้าน ร่างกระเด็นออกนอกตัวรถดับสลด



เด็กขับรถชน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 1 มกราคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านของชาวบ้านในพื้นที่ ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานไปยังแพทย์โรงพยาบาลวังสะพุง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

        เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บธ 6918 เลย สภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า ล้อหน้าด้านซ้ายหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

        จากการสอบสวนทราบว่า ด.ช.เอ ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาคนเดียวด้วยความเร็วสูงเพื่อจะไปรับแฟนสาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเนิน รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเนินดินข้างทางลอยไปชนกับกำแพงปูน โดย ด.ช.เอ ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ร่างจึงกระเด็นออกจากตัวรถบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างพูดกันว่า ด.ช.เอ เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ กำพร้าพ่อ อาศัยอยู่กับแม่และตา นิสัยชอบขับรถตั้งแต่ยังเล็ก ซึ่งทางบ้านมักจะไหว้วานให้ขับรถไปทำธุระบ่อยครั้ง กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 12 ควบปิกอัพ พุ่งชนกำแพงบ้าน ร่างกระเด็นออกนอกตัวรถดับสลด อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2563 เวลา 22:05:58 28,919 อ่าน
TOP