x close

รวบหนุ่มคนงาน แทงเพื่อนดับ 1 เจ็บ 1 หลังโพสต์เฟซบุ๊ก ร้องเพลงไม่ถูกคีย์ก็ยังจะร้อง

        รวบหนุ่มคนงาน แทงเพื่อนดับ 1 เจ็บ 1 หลังโพสต์เฟซบุ๊ก ร้องเพลงไม่ถูกคีย์ก็ยังจะร้อง จนอีกฝ่ายเข้ามาหาเรื่องถึงในห้อง


ฆ่าเพื่อน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 1 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมนายประจักษ์ แว่นระเว หรือ ไก่ อายุ 21 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 1/2563 โดยแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมของกลางอาวุธมีดปลายแหลม จำนวน 1 เล่ม

        ด้าน พล.ต.ต. ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา มีเหตุคนงานก่อสร้างก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างไม่มีเลขที่ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเฉลิมพร ปัญโญ อายุ 17 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ท้องบริเวณใต้สะดือ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายทศพร แสนโคตร อายุ 22 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่สีข้างด้านขวา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ นำตัวพยานมาสอบสวนและติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

        นายประจักษ์ รับสารภาพว่า เมื่อคืนนี้ตนได้โพสต์ข้อความเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า กินเหล้ากันเสียงดัง ร้องเพลงไม่ถูกคีย์ก็ยังจะร้อง จากนั้นกลุ่มของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บก็เดินเข้ามาหาเรื่องตนในห้องที่เป็นแคมป์คนงานก่อสร้างซึ่งอยู่ติดกัน ตนถูกกลุ่มของผู้เสียชีวิตต่อย ขณะนั้นตนสะดุดพื้นห้องและมีดก็เสียบเข้าที่ท้องผู้เสียชีวิต ด้านพนักงานสอบสวนหลังจากสอบปากคำเสร็จจึงได้นำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุม สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มคนงาน แทงเพื่อนดับ 1 เจ็บ 1 หลังโพสต์เฟซบุ๊ก ร้องเพลงไม่ถูกคีย์ก็ยังจะร้อง อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2563 เวลา 22:45:53 9,985 อ่าน
TOP