x close

สองผัวเมียกลับบ้านปีใหม่ ผูกคอตายดับคู่กัน คาดเครียดไม่มีเงิน เคยพ้อชีวิตหลังปีใหม่

       สองผัวเมียกลับบ้านปีใหม่ ผูกคอตายดับคู่กัน คาดเครียดเรื่องไม่มีเงิน เพราะตอนกลับบ้านยังต้องขอเงินค่าเดินทางจากที่บ้านด้วย


ผูกคอตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 1 มกราคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่กลางทุ่งนาบ้านหนองโน ต.เสียว อ.โพธิ์ศรีสุวรรณ จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนผูกคอตายดับ 2 คน เจ้าหน้าที่ สภ.โพธิ์ศรีสุวรรณ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายประมวล ภูผิวเหลือง วัย 44 ปี และนางบุญเกิด ภูผิวเหลือง วัย 44 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

        ด้าน นายคำภา บุตรดี วัย 71 ปี กล่าวว่า ผู้ตายทั้งสองคนเป็นลูกสาวกับลูกเขยตน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ทำงานก่อสร้างที่ จ.ฉะเชิงเทรา และช่วงก่อนปีใหม่ก็ได้บอกตนว่าอยากมาหาพ่อ แต่ไม่มีเงินค่ารถ ตนจึงขอความช่วยเหลือจากหลวงลุงโอนเงินให้ 1,300 บาท เพื่อเป็นค่ารถให้กลับถึงบ้านเมื่อวานนี้

        ทั้งนี้ ลูกสาวและลูกเขยต่างระบายกันว่าต้องดิ้นรนหาเงิน บางวันก็อดมื้อกินมื้อ ไม่รู้ชีวิตหลังปีใหม่จะเป็นอย่างไร ส่วนช่วงเช้าวันนี้ ลูกสาวบอกว่าจะไปเก็บมะม่วงกินพร้อมสามี ก็ให้ไป แต่รู้สึกว่าไปนานเกิน จึงให้หลานไปดู พบว่าทั้งคู่ฆ่าตัวตายแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองผัวเมียกลับบ้านปีใหม่ ผูกคอตายดับคู่กัน คาดเครียดไม่มีเงิน เคยพ้อชีวิตหลังปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2563 เวลา 22:48:05 39,568 อ่าน
TOP