x close

หนุ่มทะเลาะเมีย ขอไปข้างนอกแต่ไม่ให้ โดนแทงจนตาย เมียร้องไห้ ผัวเอาตัวล้มทับมีดเอง


           อาสาทะเลาะกับเมีย จะออกไปข้างนอกแต่ไม่ให้ ตบตีจนเมียไปเอามีดมาเป็นอาวุธ แต่ยังเดินหน้าตบตีต่อ สุดท้ายล้มทับมีดเข้าราวนมซ้าย ตายคาที่

           วันที่ 2 มกราคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายอำนาจ สิงห์เล็ก อายุ 40 ปี อาสาหัวหน้าชุดไล่ล่าสายตรวจพิเศษของโรงพัก สภ.บางปู ถูกแทงเสียชีวิตในห้องพัก หลังทะเลาะกับภรรยา


           จากการสอบสวนนางวาสนา ทรัพย์เขื่อนขันธ์ อายุ 48 ปี ภรรยา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและนายอำนาจมีปากเสียงกัน เนื่องจากนายอำนาจต้องการไปเที่ยวข้างนอก แต่ตนไม่อยากให้ไป จนเกิดการทำร้ายร่างกาย นายอำนาจตบตีตน ตนจึงไปหยิบมีดปอกผลไม้มาเพื่อป้องกันตัว นายอำนาจยังคงตามมา และใช้มือค้ำและบีบคอตน นายอำนาจผลักตนลงโซฟา ตนล้มหงายหลัง นายอำนาจวิ่งเข้ามาใส่ตน และแทงเข้ากับมีดที่ตนถือพอดี


           ทั้งนี้ มีดเข้าไปที่ใต้ราวนมซ้ายของนายอำนาจ ตนผลักตัวนายอำนาจออกและสังเกตเห็นว่ามีเลือดไหล นายอำนาจสลบไป ตนพยายามเรียกหลายครั้ง เขาก็ไม่ตอบ ตนจึงโทร. เรียกหน่วยกู้ชีพมา แต่นายอำนาจเสียชีวิตแล้ว ตนยอมรับว่าตนไม่ได้ฆ่า แต่นายอำนาจล้มทับมีดจริง ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทะเลาะเมีย ขอไปข้างนอกแต่ไม่ให้ โดนแทงจนตาย เมียร้องไห้ ผัวเอาตัวล้มทับมีดเอง อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 17:08:22 10,098 อ่าน
TOP