x close

โพสต์อาถรรพ์ สาวซื้อรถได้ 1 วัน ชนจนตาย พบก่อนเกิดเหตุ เพิ่งแช่งคนอื่นให้ตาย !

          สาวซื้อรถเก๋งได้ 1 วัน เป็นของขวัญตัวเอง แต่กลับขับรถชนเสาไฟฟ้าตาย พบในเฟซบุ๊กเพิ่งแชร์ข่าว เขียนแคปชั่นแช่งคนอื่นให้ตาย แต่กลับมาตายเอง

โพสต์อาถรรพ์

โพสต์อาถรรพ์

          วันที่ 2 มกราคม 2563 จากกรณีที่ นางสาวศิริวรรณ (นามสมมุติ) เสียชีวิตจากเหตุรถชนเสาไฟเกาะกลางถนน แต่เพื่อนที่เป็นคนขับรอด ซึ่งพบว่าก่อนเกิดเหตุเพียง 1 วัน นางสาวศิริวรรณเพิ่งไปถอยรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว มาเป็นของขวัญให้ตัวเอง (อ่านเพิ่มเติม สาวซื้อรถใหม่ให้รางวัลตัวเองแค่วันเดียว สุดท้ายพุ่งชนเสาไฟดับ - เพื่อนรอด)

โพสต์อาถรรพ์

          อย่างไรก็ตาม เมื่อลองเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของนางสาวศิริวรรณ พบว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอได้แชร์ข่าวที่หนุ่มกระบี่ผูกคอตาย เพราะเมียห้ามไม่ให้ไปกินเหล้ากับเพื่อน ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นว่า "ตายเถอะค่ะพี่ขา" จากนั้นก็มีเพื่อนเข้ามาถามว่า "ทำไมไปว่าเขา" และเธอก็มาตอบว่า "เมียไม่ให้กินเหล้าแล้วผูกคอตาย ก็ให้ตายตะ"

โพสต์อาถรรพ์

          อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ เพื่อน ๆ ที่รู้จักนางสาวศิริวรรณ ได้เข้ามาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก และขอให้เธอหลับให้สบาย

โพสต์อาถรรพ์

โพสต์อาถรรพ์


***แก้ไขข้อมูล วันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 17.05 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพสต์อาถรรพ์ สาวซื้อรถได้ 1 วัน ชนจนตาย พบก่อนเกิดเหตุ เพิ่งแช่งคนอื่นให้ตาย ! อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2563 เวลา 17:08:08 153,819 อ่าน
TOP