x close

สาวป่วยเข้า รพ. แต่แฟนใหม่จะมาหา รีบแต่งหน้าจัดเต็ม ขนตาสะพรึง โชว์หน้าสดไม่ได้ !

          สาวป่วยเข้าโรงพยาบาล แต่แฟนใหม่จะมาเยี่ยม ลุกขึ้นมาแต่งหน้าจัดหนักจัดเต็ม โบกแน่น เป๊ะตั้งแต่คิ้วยันขนตาปลอม กลัวแฟนใหม่เห็นหน้าซีดเซียว แล้วตกใจรับไม่ได้

          ผู้หญิงกับความสวยความงามนั้นมันเป็นของคู่กัน และเชื่อว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนไม่กล้าจะโชว์หน้าสดของตัวเอง บางคนไม่ได้แต่งหน้าแล้วซีดเหมือนป่วยหนัก บางคนใต้ตาดำคล้ำเป็นหมีแพนด้า บางคนไม่มีคิ้ว โนคิ้วโนคิวต์ บางคนเป็นสิว และยังมีเหตุมากมายล้านแปดอย่าง

          ด้วยเหตุนี้สาว ๆ บางคนจึงต้องแต่งหน้า แม้แค่จะออกจากบ้านไปซื้อน้ำเต้าหู้หน้าปากซอย หรือไปโรงพยาบาล และบางคนก็ไม่เคยให้แฟนเห็นหน้าสด


          เช่นเดียวกับหญิงสาวคนนี้ แม้ว่ากำลังป่วยหนักไร้เรี่ยวแรง ต้องนอนให้ออกซิเจนอยู่ในโรงพยาบาล แต่เธอสามารถเนรมิตตัวเองจากสาวป่วยหน้าซีดเป็นศพ ให้กลายเป็นนางงามพร้อมมงลงได้ !!

          จากการรายงานของเว็บไซต์ phununews เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563 รวมทั้งสื่อเวียดนามอีกหลายแห่ง อาทิ เว็บไซต์ giaoducthoidai เว็บไซต์ netnews และเว็บไซต์ tokhoe ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวล้มป่วยและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนแรกเธอก็นอนให้น้ำเกลือและพักผ่อนตามปกติเหมือนผู้ป่วยทั่วไป แต่เมื่อเธอรู้ว่าแฟนหนุ่มคนใหม่กำลังจะเดินทางมาเยี่ยมเท่านั้นแหละ สัญชาตญาณความรักสวยรักงามก็ตื่นขึ้นมาทันที 

          ไม่รู้ว่าเป็นเพราะแฟนหนุ่มล่าสุดคนนี้ไม่เคยเห็นหน้าสดของเธอมาก่อน หรือเป็นเพราะไม่ต้องการให้เขาเห็นใบหน้าซีดเซียว จนอาจจะตกใจกลัวคิดว่าเป็นผีมากกว่าคน หญิงสาวจึงกัดฟันลุกขึ้นมาแต่งหน้าเพื่อต้อนรับแฟนหนุ่ม ซึ่งเธอไม่ได้แค่แต่งหน้าบาง ๆ เติมแป้ง ทาลิปมัน หรือแค่เขียนคิ้วเล็กน้อย 


          แต่หญิงสาวจัดหนักจัดเต็ม เธอโบกมาอย่างหนัก คิ้วเป๊ะ หน้าแน่น กรีดตาคมกริบพร้อมขนตาปลอม เรียกได้ว่าเป๊ะปังเว่อร์ ราวกับแต่งหน้าเจ้าสาวเตรียมรับมือแขกตั้งแต่เช้ายันค่ำ หรือไม่ก็พร้อมขึ้นเวทีนางงามไปฟาดเอามง

          เธอได้โพสต์แชร์ภาพนี้ลงเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "ป่วยเข้าโรงพยาบาล แต่แฟนใหม่กำลังจะมาเยี่ยม" ซึ่งจากในภาพจะเห็นได้ว่า แม้ใบหน้าเธอจะสวยครบพร้อมไปงานเลี้ยง แต่ก็ยังเห็นได้ถึงความอ่อนเพลียของเธอ ตาของเธอก็ดูเพลียมากเช่นกัน

          โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์จนเป็นกระแสไวรัลไปทั่วสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ชื่นชมว่าสวย และเธอเก่งมากที่ลุกมาแต่งได้ถึงขนาดนี้ทั้งที่กำลังป่วย

          แต่หลายคนก็ไม่เห็นด้วย ตั้งคำถามว่ามันจำเป็นต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรือไม่ คนป่วยหน้าซีดเซียวก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว การเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลก็ไม่ควรแต่งหน้าด้วย อาจจะนิดหน่อย แต่ไม่ใช่โบกหนาเบอร์นี้ จนหน้าเหมือนกับหุ่น

          บางคนถึงกับคอมเมนต์แรงว่า ถ้าหากตัวเองเป็นแฟนใหม่ของสาวคนนี้คงขอเลิกและหนีกลับบ้าน เธอแต่งหน้าจนน่ากลัว และหน้าสดอาจจะดูน่ากลัวกว่านี้ รวมทั้งยังมีข้อสงสัยว่า แท้จริงสาวคนนี้อาจจะแต่งหน้าเตรียมตัวไปออกงานอะไรบางอย่างหรือเปล่า แล้วเกิดไม่สบายขึ้นมา หน้าจึงสวยเด้งแบบนั้น รวมถึงมีข่าวลือว่า เธออาจจะเป็นดาราหรือไม่


          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม 2562 โพสต์ต้นทางถูกลบทิ้งไปแล้ว แต่ก็มีชาวเน็ตนำมารีโพสต์ใหม่อีกครั้ง



*** หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูลเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 17.23 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วยเข้า รพ. แต่แฟนใหม่จะมาหา รีบแต่งหน้าจัดเต็ม ขนตาสะพรึง โชว์หน้าสดไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 15:00:54 321,064 อ่าน
TOP