x close

ครูบรรจุใหม่ ขับเก๋งลอยข้ามเลนชน ตายคาที่ พบกำลังจะแต่งงาน ถือฤกษ์ดี 4 ปีมีครั้ง


          ครูสาว วัย 24 เพิ่งบรรจุได้ 3 เดือน ขับเก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเลนถูกกระบะขับสวนชนอย่างจัง เสียชีวิตติดคารถ ขณะเดินทางไปสอนเด็กเปิดเรียนวันแรกปี 2563 

ครูสาวรถชนก่อนถึงวันแต่งงาน

          วันที่ 2 มกราคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ. ไกรสิทธิ ตาพาว รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถกระบะ กลางโค้งบนถนนสายสะพานเลือก-ตะพง บริเวณบ้านสามหนาด ม.2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ครูสาวรถชนก่อนถึงวันแต่งงาน

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน กต-7343 จันทบุรี ที่เสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนรถกระบะโตโยต้า รีโว สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บว-9957 จันทบุรี โดยภายในซากรถเก๋งพบศพ น.ส.โสภิตา โพธิมินทร์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ ในสภาพถูกแรงอัดติดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถนาน 10 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้สำเร็จ

ครูสาวรถชนก่อนถึงวันแต่งงาน

          ด้าน นายพิชัย จิรวัฒน์ อายุ 55 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณี ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถกระบะออกมาจากบ้านเพื่อเดินทางไปซื้อของที่ตลาดหนองคล้า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางโค้ง รถเก๋งคู่กรณีที่ขับสวนทางมาได้เสียหลักข้ามเลนพุ่งมาขวางหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ตนหักหลบไม่ทันจึงพุ่งชนเข้ากลางลำ ตกลงไปบนไหล่ทางทั้งสองคัน เมื่อลงมาดูก็พบว่าคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงถูกแรงอัดนอนหมดสติติดอยู่ด้านใน ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือทันที
 
ครูสาวรถชนก่อนถึงวันแต่งงาน

          ร.ต.อ. ไกรสิทธิ ระบุว่า จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า น.ส.โสภิตา ผู้เสียชีวิต เป็นข้าราชการครูที่เพิ่งได้รับการบรรจุใหม่เพียง 3 เดือน ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังขับรถไปสอนหนังสือในวันเปิดเรียนวันแรกที่ รร.บ้านสะพานเลือก ก่อนจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบว่าในเฟซบุ๊กของ น.ส.โสภิตา ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่กำลังจะแต่งงาน ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งถือเป็นฤกษ์ดีที่ 4 ปีจะมีเพียง 1 ครั้ง

          ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบร่องรอยที่จุดเกิดเหตุ พร้อมนำภาพจากกล้องหน้ารถกระบะมาตรวจสอบเพื่อเป็นหลักฐานในการสรุปสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูบรรจุใหม่ ขับเก๋งลอยข้ามเลนชน ตายคาที่ พบกำลังจะแต่งงาน ถือฤกษ์ดี 4 ปีมีครั้ง อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 15:16:36 67,525 อ่าน
TOP