x close

ร้านอาหารทะเลโร่แจง ไม่ใช่คนขายหมึกยัดไส้ปลา ลั่นคนละร้าน ตอนนี้ถูกด่าฟรี

          ร้านโกเล็กหมึกสด แจงไม่ใช่คนขายหมึกสด ยัดปลาเต็มท้องให้หญิงสาว ชี้เรื่องเกิดคนละอำเภอ ถูกด่าฟรีเพราะให้ข้อมูลนักข่าว ปลาในท้องหมึกเกิดขึ้นได้จริง แต่ร้านตัวเองดึงปลาออกก่อนขายลูกค้า


          หมึกยัดไส้ปลา

          จากกรณีที่มีเรื่องราวหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ซื้อปลาหมึกจากตลาดสดในอำเภอตะกั่วป่า โดยตอนแรกดีใจคิดว่าได้ปลาหมึกเนื้อแน่น แต่พอใช้มีดกรีดหลังออกมา พบว่ามีปลาอัดแน่นอยู่ข้างในท้องของปลาหมึก พร้อมกับวิจารณ์คนขายว่าไม่ซื่อสัตย์ จากนั้นก็มีผู้รู้ได้เข้ามาอธิบายว่า โอกาสที่ปลาจะหลบไปอยู่ในท้องปลาหมึกนั้นเป็นไปได้ แต่ทางร้านต้องดึงออกก่อนขายให้กับลูกค้า

          อ่านข่าว : หญิงซื้อปลาหมึกเนื้อแน่นจากตลาด พอผ่าหลังออกมาดูต้องร้องโอ้โห

          ล่าสุด วันที่ 1 มกราคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าของร้านโกเล็กหมึกสด ในตลาดสดเมืองพังงา ได้ระบุว่า ร้านของตนได้รับผลกระทบหลังจากให้สัมภาษณ์กับนักข่าว นอกจากนี้ทางเจ้าของร้านโกเล็กหมึกสด ยังสาธิตให้ดูว่ามีปลาอยู่ในหมึกที่ขายบางตัวจริง ๆ พร้อมระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมชาติ เนื่องจากหมึกที่เอามาขายเป็นหมึกที่มาจากอวนดำที่ทำการลากจับเป็นฝูงใหญ่ ทั้งหมึก และปลาลูกประทัด โดยหลังจากติดอวนหมึกจะตายก่อน ส่วนปลาลูกประทัดจะหนีตายว่ายมุดเข้าไปอยู่ในตัวหมึก ในส่วนของร้านตนหากมีปลาอยู่ในท้องปลาหมึกก็จะดึงออก พร้อมยืนยันว่าไม่เคยโกงลูกค้าแบบนี้มาก่อน

หมึกยัดไส้ปลา

          เจ้าของร้านโกเล็กหมึกสด ระบุอีกว่า หลังจากสื่อนำเสนอข่าวออกไป ทางร้านก็ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากมีบางคนเข้าใจผิดว่าร้านของตนเป็นร้านที่ขายหมึกให้กับคนที่โพสต์เฟซบุ๊ก จึงถูกเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าร้านของตน ทั้ง ๆ ที่ร้านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับคู่กรณีทั้งสองในอำเภอตะกั่วป่า เพราะร้านของตนขายอยู่ในตลาดเมืองพังงา คนละอำเภอกับที่เกิดเรื่อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ตนเพียงแค่ให้ข้อมูลนักข่าวเกี่ยวกับปลาที่อยู่ในท้องของปลาหมึกว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้เท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารทะเลโร่แจง ไม่ใช่คนขายหมึกยัดไส้ปลา ลั่นคนละร้าน ตอนนี้ถูกด่าฟรี อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2563 เวลา 17:20:54 14,958 อ่าน
TOP