x close

สลดสังคม เด็กหญิงวัย 13 คลอดลูกตาย พบถูกพ่อแท้ ๆ ขืนใจมา 4 ปี จนตั้งท้อง


           สลดสังคม เด็กหญิงวัย 13 คลอดลูกก่อนเสียชีวิต จากไปอย่างน่าเศร้า ฉาวพ่อของทารก คือพ่อของเธอเอง พบถูกพ่อแท้ ๆ ขืนใจมานาน 4 ปี คนที่บ้านไม่เคยรู้

พ่อข่มขืนลูก

           วันที่ 30 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสลดสังคมที่เกิดขึ้นในประเทศบราซิล เมื่อเด็กหญิงวัยเพียง 13 ปี รายหนึ่ง มีอันต้องจบชีวิตลงในเวลาเพียงไม่นานหลังคลอดลูก ซึ่งเกิดจากการที่เธอถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ

           ข้อมูลจากตำรวจเผยว่า เคตเลน (นามสมมติ) วัย 13 ปี เริ่มถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่ตอนที่เธออายุเพียง 9 ขวบ กระทั่งล่าสุด เคตเลนซึ่งตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายหลังรู้สึกปวดท้องอย่างรุนแรง

           แพทย์พบว่าเคตเลนกำลังตั้งครรภ์และมีภาวะโลหิตจางเฉียบพลัน จึงได้ให้เธอเข้ารับการผ่าคลอด จนให้กำเนิดทารกเพศชายสุขภาพแข็งแรง อย่างไรก็ตาม อาการของเคตเลนได้ทรุดหนักหลังจากคลอดได้ไม่นาน แพทย์พบว่าเธอมีภาวะแทรกซ้อนหลายอย่าง ทั้งตับแข็ง น้ำในปอด และความดันเลือดต่ำ

           ด้วยเหตุนี้แพทย์จึงตัดสินใจส่งตัวเคตเลนไปยังโรงพยาบาลเฉพาะทาง เพื่อรับการรักษาต่อจากนั้น แต่น่าเศร้าที่เธอเสียชีวิตระหว่างทาง

           ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้ 1 สัปดาห์ ทางตำรวจก็ได้ทำการจับกุม ทูม ฟาบา ชายวัย 36 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเคตเลน ในข้อหาทารุณกรรมเด็กและฆาตกรรม ซึ่งระหว่างนำตัวเขาไปขึ้นศาลครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พบว่ามีชาวบ้านมากมายที่โกรธแค้นในเรื่องดังกล่าวได้มารวมตัวกันประท้วงอยู่นอกศาล

           ในการแถลงข่าวโดยหัวหน้าตำรวจของเมืองโคอาริ มีการเปิดเผยว่า เคตเลนอาศัยอยู่กับพ่อแม่ในเขตชานเมือง จนวันหนึ่งเธอถูกพ่อสั่งให้ไปตกปลาด้วยกัน ก่อนจะถูกเขาขืนใจ แต่เธอไม่รู้เลยว่าตัวเองตั้งครรภ์ จนกระทั่ง 5 เดือนผ่านไป

           ตอนแรกญาติ ๆ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งเริ่มสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของเด็กหญิง พวกเขาเริ่มสงสัยว่าเด็กหญิงน่าจะตั้งครรภ์ ป้าของเด็กจึงได้เข้าไปเค้นถามความจริง จนได้ทราบว่าเด็กถูกพ่อข่มขืน

           อย่างไรก็ตาม พ่อของเธอได้ข่มขู่ว่าจะฆ่าเธอทิ้ง ถ้าเธอกล้าแจ้งความ แต่สุดท้ายแล้วสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวก็ตัดสินใจเข้ามาปกป้องเคตเลน ด้วยการแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ทราบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้รายงานเรื่องไปถึงตำรวจ กระทั่งมีการออกหมายจับ แต่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะดำเนินการอะไร เคตเลนก็มาคลอดลูกและเสียชีวิตก่อน

           ทั้งนี้ ทางสังคมสงเคราะห์ยังไม่เปิดเผยว่าญาติ ๆ จะได้รับสิทธิในการเลี้ยงดูเด็กหลังจากนี้หรือไม่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม เด็กหญิงวัย 13 คลอดลูกตาย พบถูกพ่อแท้ ๆ ขืนใจมา 4 ปี จนตั้งท้อง อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2563 เวลา 23:31:12 23,258 อ่าน
TOP