x close

ดราม่า ! เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เอาแมวป่าขึ้นรถไปห้าง กลัวจนฉี่แตก โซเชียลฉะ ทรมานสัตว์

          เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์ดัง เจอดราม่าหนัก เอาแมวป่าขึ้นรถไปเที่ยวห้าง กลัวจนฉี่แตก ด้านโซเชียลแชร์คลิป แมวป่าทำท่าคล้ายออกล่า ตะปบเก๋ไก๋ ชี้เป็นการทรมานสัตว์
          วันที่ 2 มกราคม 2563 ขณะนี้โซเชียลได้เกิดดราม่า เมื่อยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ได้เลี้ยงแมวป่าคาราคัล ที่ตั้งชื่อว่า ปลาร้า ซึ่งเป็นแมวป่าที่มีราคาสูงหลักแสนบาท และได้ทำคลิปพาแมวป่าไปเที่ยวห้าง ไปดูไฟในช่วงเทศกาลปีใหม่ และมีการโพสต์เชิญชวนแฟน ๆ ให้มาเจอตัวจริง ซึ่งระหว่างที่เดินทางไป ปลาร้าได้เกิดฉี่แตกในรถ และพยายามดิ้นด้วยความกลัวและไม่คุ้นชิน

          ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล โดยหลายคนมองว่า มีการปล่อยคนมาลูบและมารุมถ่ายรูปแมวอีกด้วย แมวจะเชื่องแค่ไหนก็ไม่ชอบคนเยอะ ๆ คนมาจุ้นจ้านจับตัว ยิ่งที่ที่มีการจุดพลุเปิดไฟยิ่งทำให้แมวตกใจได้ง่ายมาก ๆ อย่าฝืนเลย เอามาถ่ายเรียกยอดวิว และมีการทิ้งแมวไว้หน้าร้านตัวเดียว แล้วตัวเองไปกินชาบูด้วย

          นอกจากนี้ยังมีการโพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งเผยให้เห็นภาพแมวป่าตัวดังกล่าว มีท่าทีคล้ายกับกำลังจะออกล่าเหยื่อ กระโจนเข้ามาใส่เก๋ไก๋ที่นอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนโซฟา จากนั้นได้ตะปบใบหน้าหลายครั้ง ซึ่งโซเชียลมองว่าเป็นการไม่สนใจแมวของตัวเองเลย

          ทั้งนี้ ทีมงานกระปุกดอทคอม ได้พยายามติดต่อสัมภาษณ์ทางยูทูบเบอร์ชื่อดัง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ คงต้องรอฟังคำชี้แจงต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เอาแมวป่าขึ้นรถไปห้าง กลัวจนฉี่แตก โซเชียลฉะ ทรมานสัตว์ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 15:23:34 116,258 อ่าน
TOP