x close

เสี่ยรับซื้อกุ้ง ทิ้งจดหมายลาตาย ชีวิตพังเพราะเศรษฐกิจเจ๊ง ไม่มีเงินจ่ายงวดรถ

          เสี่ยรับซื้อขายกุ้งแม่น้ำผูกคอตาย ทิ้งจดหมายลา เครียดชีวิตพังเพราะพิษเศรษฐกิจ พบออกรถใหม่มา 2 เดือน ยังไร้เงินจ่ายค่างวด


         ผูกคอตาย

           วันที่ 2 มกราคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า  สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นขนุน ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บ้านปรก ที่เกิดเหตุเป็นสวนปลูกผลไม้ บริเวณใต้ต้นขนุนพบศพ นายฉลองชัย อายุ 54 ปี

            ตรวจสอบในกระเป๋าเสื้อด้านซ้าย พบกระดาษสมุดฉีกเขียนข้อความว่า "ธุรกิจค้ากุ้งล้ม เพราะพิษเศรษฐกิจ หมดเงินก็หมดศักดิ์ศรี เราเป็นหนี้ไม่มีปัญญาใช้เขา เสียชีพดีกว่าเสียสัตย์ (แม่จ๋าพ่อลาก่อน)"

ผูกคอตาย

           สอบถาม นางสาวสมปอง อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ตนอยู่กินกับผู้ตายมา 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยครอบครัวทำอาชีพรับซื้อขายกุ้งแม่น้ำ กระทั่งเมื่อปีก่อนได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจ ธุรกิจเสียหายหนักจนต้องเลิกรับซื้อขายกุ้งแม่น้ำ หันมาค้าขายหอยแมลงภู่ตามตลาดนัดต่าง ๆ ต่อมาเมื่อ 2 เดือนก่อนรถที่ใช้เดินทางไปค้าขายก็พัง จึงไปขอให้เพื่อนดาวน์รถใหม่ให้ โดยรถนั้นมีราคา 600,000 บาท ต้องผ่อนเดือนละ 6,000 บาท แต่ทั้ง 2 เดือนที่ผ่านมายังไม่ได้จ่ายค่างวดรถสักเดือน

ผูกคอตาย

          ภรรยาผู้ตายเล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวานนี้ ขณะที่กำลังนั่งกินอาหารกัน สามีก็พูดเปรย ๆ ว่า ถ้าพ่อเป็นอะไร ให้ลูกชายบวชเณร แต่หากอยากเรียนก็ขอให้ไปอยู่กับป้า ก่อนที่ตนกับลูกจะเข้านอนตอน 3 ทุ่ม ซึ่งสามีของตนก็นั่งดูโทรทัศน์ตามปกติ และเมื่อเช้าตื่นขึ้นมา ก็ไม่พบสามีจึงออกตามหาจนมาพบว่าสามีตนผูกคอเสียชีวิตแล้ว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยรับซื้อกุ้ง ทิ้งจดหมายลาตาย ชีวิตพังเพราะเศรษฐกิจเจ๊ง ไม่มีเงินจ่ายงวดรถ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:49:42 20,453 อ่าน
TOP