x close

โรงแรมจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง 1 พันคน เซ็กส์หมู่ข้ามปี แขกโวยไม่แจ้งล่วงหน้า ทำไม่ได้หลับได้นอน


         โรงแรมจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง VIP เชิญ 1,000 คน เซ็กส์หมู่ข้ามปี 2019 ด้านแขกโวยลั่น โรงแรมไม่แจ้งล่วงหน้า ต้องทนฟังเสียงกระเส่า ไม่ได้หลับได้นอน

แขกโวยโรงแรมจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง 1 พันคน
ภาพจาก allureslifestyle.com

         เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 เว็บไซต์ เดอะซัน รายงานว่า คุณพ่อลูกสี่ชาวอเมริกัน (ไม่เปิดเผยนาม) ได้ออกมาโวยโรงแรมในเครือโรงแรมหรูระดับโลกแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ในคืนข้ามปี โดยที่ไม่แจ้งให้แขกคนอื่น ๆ ทราบ ทำให้แขกในโรงแรมต่างหลับไม่ลง อดหลับอดนอนเพราะเสียงรบกวนจากงานปาร์ตี้ที่กระเส่าร้อนแรงเกินกว่าจะข่มตาหลับลงได้

         โรงแรมดังกล่าวตั้งอยู่ในเมืองซาคราเมนโต เมืองหลวงของรัฐแคลิฟอร์เนีย ทางเวสต์โคสต์ของสหรัฐอเมริกา โดยปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ว่าคือ Allure New Year's Eve SEXabration จัดโดย บริษัท Allure ผู้จัดปาร์ตี้สวิงกิ้งเจ้าใหญ่ ซึ่งงานนี้เป็นปาร์ตี้เซ็กส์หมู่แบบ VIP ที่ใหญ่มาก มีผู้เข้าร่วมนัวเซ็กส์ข้ามปีถึง 1,000 คน ในราคาค่าตั๋วคนละ 100 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,000 บาท เท่านั้น

แขกโวยโรงแรมจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง 1 พันคน
ภาพจาก allureslifestyle.com

         คุณพ่อลูกสี่ที่ร้องเรียนเรื่องนี้ เปิดเผยว่า เขาไม่มีปัญหากับปาร์ตี้แบบนี้ เพราะคนร่วมงานเป็นผู้ใหญ่ และเป็นเรื่องของรสนิยม แต่สิ่งที่แย่ก็คือ ทางโรงแรมไม่ได้บอกคนอื่น ๆ ที่เข้าพักว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในคืนวันสิ้นปี 2019

         โดยผู้คนจำนวนไม่น้อยจ่ายเงินค่าห้องราคาแพงเพื่อเข้าพักที่โรงแรมหรูแห่งนี้ แขกทุกคนต้องการพักผ่อนและได้รับการบริการที่ดีที่สุด แขกบางคนก็มากันทั้งครอบครัว แต่แทนที่จะได้พัก กลับต้องทนฟังเสียงรบกวนโสตประสาทจากงานปาร์ตี้สวิงกิ้งกันทั้งคืน

แขกโวยโรงแรมจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง 1 พันคน

         ชายคนดังกล่าว เผยอีกว่า ถ้าเขารู้ว่าจะมีปาร์ตี้เซ็กส์หมู่จัดขึ้นที่โรงแรมแห่งนี้ในช่วงที่เข้าพัก เขาจะไม่มีทางกดจองห้องพักเด็ดขาด เขาได้ทำเรื่องขอคืนเงินทั้งหมดจากทางโรงแรม แต่ทางโรงแรมกลับปฏิเสธ ทำให้เขายิ่งโมโหและรู้สึกแย่กับโรงแรมแห่งนี้ยิ่งไปกว่าเดิม และหลังจากนี้เป็นต้นไป เขาก็จะหลีกเลี่ยงไม่ขอใช้บริการโรงแรมในเครือนี้อีกต่อไป

แขกโวยโรงแรมจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง 1 พันคน
ภาพจาก allureslifestyle.com

         ด้าน รอยซ์ พอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงแค่ว่า ทางโรงแรมให้ความสำคัญในเรื่องความเป็นส่วนตัวของแขกทุก ๆ คนเป็นอย่างยิ่ง

         ในส่วนของการจัดงานอีเวนต์ขนาดใหญ่ ทางโรงแรมก็ได้ใส่ใจอย่างเต็มที่ เพื่อให้มั่นใจว่าแขกผู้อื่นจะไม่ถูกรบกวน

         ขณะที่โฆษกของโรงแรมหรูที่เป็นบริษัทแม่ของโรงแรมดังกล่าว ก็ได้ออกมากล่าวว่า โรงแรมแห่งนั้นบริหารจัดการอย่างอิสระ และปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงแรมจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง 1 พันคน เซ็กส์หมู่ข้ามปี แขกโวยไม่แจ้งล่วงหน้า ทำไม่ได้หลับได้นอน อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 15:36:34 170,069 อ่าน
TOP