x close

บิ๊กป้อม ซัดกลับ ธนาธร ปมโจมตีรัฐบาล ไม่ดูแลคนชาติพันธุ์ ชี้เพิ่งมาทำงาน 5 เดือน

          บิ๊กป้อม ซัดกลับ ธนาธร ปมโจมตีรัฐบาล ไม่ดูแลกลุ่มชาติพันธุ์ เป็นความคิดส่วนตัวของเขา ชี้รัฐบาลชุดนี้เพิ่งมาทำงานได้ 5 เดือน ถามทำไมไม่พูด ในหลวง ร.9 ทรงดูแลมาตั้งแต่ท่านยังทรงเป็นหนุ่ม จนตอนนี้มีที่อยู่ ที่ทำกิน


ภาพจาก INN

          วันที่ 2 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ของ วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร รายงานบทสัมภาษณ์ของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่กล่าวกับกลุ่มชาติพันธุ์เอ่ยถึงรัฐบาลไม่ดูแลกลุ่มชาติพันธุ์ ว่า เป็นความคิดส่วนตัวของเขาเอง ตนจะทำยังไงได้ รัฐบาลชุดนี้เพิ่งทำงานมา 5 เดือนเท่านั้น แต่ที่ผ่านมารัฐบาลได้ดูแลกลุ่มชาติพันธุ์มาตลอด จนมีที่ทำกินและปลูกผลไม้ได้มากมาย

          ส่วนจะมองว่าเป็นการปลุกระดมหรือไม่นั้น ตนไม่ได้คิด นายธนาธรพูดในมุมมองของเขา แต่ในมุมมองของตน มองว่า ในหลวง รัชกาลที่ 9 ท่านทรงดูแลตั้งแต่ท่านยังทรงเป็นหนุ่ม จนมาตอนนี้ประชาชนกลุ่มชาติพันธุ์ มีที่อยู่อาศัย มีที่ทำกิน ทำไมไม่พูดล่ะ ไม่รู้หรือ เกิดไม่ทันน่ะสิ

          เมื่อถามว่าเป็นการโจมตีรัฐบาลหรือไม่ พล.อ. ประวิตร ตอบกลับว่า โจมตีอย่างไร เพราะรัฐบาลเพิ่งมาทำงานได้ 5 เดือน ส่วนหลายฝ่ายกังวลว่า กลุ่มชาติพันธุ์ อาจไม่เข้าใจ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า อย่างนี้คงเข้าใจแล้ว ตนอธิบายแล้วเข้าใจไหม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ซัดกลับ ธนาธร ปมโจมตีรัฐบาล ไม่ดูแลคนชาติพันธุ์ ชี้เพิ่งมาทำงาน 5 เดือน โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2563 เวลา 17:32:09 4,785 อ่าน
TOP