x close

สลด ! พี่สาววัย 70 เป็นโรคซึมเศร้า พยายามฆ่าน้องสาวป่วย ก่อนผูกคอลาโลก

         พี่สาววัย 70 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก่อเหตุพยายามฆ่าน้องสาวแท้ ๆ วัย 68 ปี ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ก่อนตัดสินใจผูกคอตายหน้าห้องน้ำ น้องชายเผยได้ยินพี่บ่นบ่อย ๆ ว่าอยากตาย


ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 2 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.อ. ไชยวัฒน์ ขาวสุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ แก่นนคร 191 ว่า เกิดเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย และมีคนผูกคอตาย ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ม.9 ซอยช้างเดิน บ้านตูม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กฤษณา ดาวลอย อายุ 68 ปี มีร่องรอยถูกทำร้ายที่ลำคอ จนมีรอยเขียวช้ำ เลือดออกหูทั้งสองข้าง ตาข้างขวาถลน มีหมอนสีขาววางอยู่บนอก และมีเชือกสีขาวคล้องที่แขนแล้วมัดติดกับที่จับของเก้าอี้นอน ภายในบ้านพบศพ น.ส.นิตยา ดาวลอย อายุ 70 ปี ผูกคอตัวเองกับวงกบประตูห้องน้ำ และจดหมายลาตาย 2 ฉบับ

         ขณะที่ นายวิจิตร ดาวลอย หรือ ป้อม อายุ 57 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า พี่นิตยา เป็นพี่สาวคนโต ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปีแล้ว กินยารักษาตัวมาโดยตลอด แต่ไม่ดีขึ้น ส่วนพี่กฤษณา เป็นพี่สาวคนรอง ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์มานานแล้วเช่นกัน


         ร.ต.อ. ไชยวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องหรือเสียงทะเลาะกันออกมาจากห้องเช่าที่เกิดเหตุ และจากการดูในห้องพักและจดหมายลาตายของผู้เสียชีวิตแล้ว น่าจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และจิตใจที่ไม่ปกติจากอาการป่วยโรคซึมเศร้า จึงตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยการทำร้ายร่างกาย น.ส.กฤษณา จนสลบ และคิดว่าตาย จึงได้ผูกคอตัวเองตายตาม ส่วนน้องชายไม่ติดใจสาเหตุการตายของพี่สาว เพราะพี่สาวเคยบ่นจะฆ่าตัวตายบ่อย ๆ และว่าถ้าจะตายจะเอาพี่สาวคนรองไปด้วย แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำจริง อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! พี่สาววัย 70 เป็นโรคซึมเศร้า พยายามฆ่าน้องสาวป่วย ก่อนผูกคอลาโลก อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 14:27:35 5,329 อ่าน
TOP