x close

ชาวบ้านเล่านาทีหวิดตายหมู่ เด็ก 12 ซิ่งกระบะหลุดชนบ้านดับ พบขับตั้งแต่ 9 ขวบ !

          เด็ก 12 ฉลองปีใหม่กับเพื่อน ขับกระบะหลุดโค้งดับ แม่รับลูกขับตั้งแต่ 9 ขวบ ยันห้ามลูกตลอดถึงขั้นซ่อนกุญแจ ชาวบ้านเล่านาทีเฉียดตาย โชคดีรอดตายหมู่




          จากอุบัติเหตุที่ ด.ช.วิทยา (สงวนนามสกุล) หรือ แสตมป์ อายุ 12 ปี ขับรถกระบะพุ่งชนบ้านคน ในพื้นที่บ้านโพนทองพัฒนา ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย โดยหลุดโค้งเข้าชนกำแพงบ้านของนายเสนาะ ธูปกระจ่าง แล้วกระเด็นออกจากรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวังสะพุง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 1 มกราคม 2563 นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางนัทชา กันแสน อายุ 42 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ตนก็รีบไปดูลูก สภาพลูกน่าสงสารมาก เลือดออกเต็มไปหมด โดยก่อนหน้านี้ลูกชายได้ไปงานฉลองปีใหม่กับเพื่อน ๆ ที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ตนได้เตือนแล้วว่าไม่ให้เอารถออกไปขับ เพราะเป็นช่วงเทศกาล ลูกยังเด็ก ไม่มีใบขับขี่ บ่อยครั้งตนและคุณตาต้องซ่อนกุญแจรถไว้ไม่อยากให้ลูกขับออกไป

เด็ก 12
(นางนัทชา แม่ของผู้เสียชีวิต) ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          แม่ของเด็ก ยืนยันว่า ลูกชายขับรถแข็งแล้ว เนื่องจากเริ่มขับเป็นตั้งแต่อายุ 8-9 ขวบ ส่วนใหญ่อาศัยอยู่กับคุณตาตั้งแต่เด็ก ส่วนสามีของตนเสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทั้งนี้ ลูกชายไม่ได้เมาเหล้า เพราะปกติก็ไม่กินอยู่แล้ว

          ด้าน นายเสนาะ ธูปแจ่ม เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ญาติและเพื่อนบ้านได้พากันนั่งกินดื่มฉลองปีใหม่หน้าบ้าน ส่วนตนขี่รถจักรยานยนต์เตรียมเอาข้าวไปให้ภรรยา กำลังจะขี่ออกก็ได้ยินเสียงโครมดังมาก ก่อนเห็นกระบะลอยหมุนบนอากาศ มาตกที่ด้านหน้ารถตน ส่วนคนขับกระเด็นไปอยู่หน้ารั้ว ย้อนไปหากตนขี่พ้นบ้านเร็วกว่านั้น คงถูกรถของเด็กมาชนเต็ม ๆ รวมทั้งบริเวณดังกล่าวมักนิยมนั่งกินเลี้ยงกัน แต่วันนั้นขึ้นไปนั่งกินบนระเบียงบ้าน ไม่เช่นนั้นคงตายหมู่ หลังจากนี้จะทำบุญบ้าน และไม่กลัวว่าจะมีตัวตายตัวแทน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเล่านาทีหวิดตายหมู่ เด็ก 12 ซิ่งกระบะหลุดชนบ้านดับ พบขับตั้งแต่ 9 ขวบ ! อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 14:21:24 46,026 อ่าน
TOP