x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

คลิปชวนแหวะ หนุ่มฉี่กลางสนามบิน ปล่อยฉี่พุ่งปรี๊ด ไม่สนใจใครทั้งสิ้น

| 97,844 อ่าน

         
          เปิดคลิปชวนอ้วก ผู้โดยสารชายนั่งฉี่กลางสนามบิน ควักของลับปล่อยฉี่พุ่งปรี๊ดบนเก้าอี้ ไม่แคร์แม้คนเยอะแยะ ทำเอาผู้โดยสารคนอื่น ๆ เหม็นฉี่ไปตาม ๆ กัน 

 

          เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า อินสตาแกรม Passenger Shaming ที่แชร์พฤติกรรมแย่ ๆ ชวนปวดหัวและปวดตับของผู้โดยสารทั่วโลก ได้โพสต์คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมสุดช็อกของผู้โดยสารชายรายหนึ่ง ที่ได้สร้างความตกตะลึงและรังเกียจแก่เหล่าผู้โดยสารรอบข้างเป็นอย่างมาก เพราะเขาฉี่กลางสนามบิน
 

          ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามบินไหน และเกิดที่ประเทศใด แต่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา
 

          ในคลิปจะเห็นได้ว่า ผู้โดยสารชายคนดังกล่าวนั่งเอนหลังอยู่บนม้านั่งยาวภายในอาคารผู้โดยสาร ซึ่งก็มีคนนั่งอยู่หลายคนและมีคนเดินผ่านไปผ่านมาตลอด อยู่ดี ๆ เขาก็ควักของลับของตัวเองขึ้นมาแล้วฉี่ตรงนั้น ปล่อยฉี่พุ่งเป็นสายน้ำตกอยู่ลงพื้นอยู่ตรงหน้าตัวเอง โดยไม่สนใจใครใด ๆ ทั้งสิ้น

          ผู้โดยสารคนอื่นที่นั่งอยู่ห่าง ๆ ได้หันมามอง ตอนแรกคงคิดว่ามีคนเทน้ำลงพื้น แต่ก็สะพรึงหนักมาก เพราะเห็นคนฉี่เต็ม ๆ สองตา ซึ่งผู้โดยสารรายนี้ก็ไม่ได้ดูสนใจอะไรใคร เขาปล่อยฉี่เรี่ยราดตรงนั้นจนเสร็จ แล้วก็นั่งเฉย ๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 

          นับว่าเป็นความโชคร้ายของเหล่าผู้โดยสารที่พบเห็นเหตุการณ์นี้ เป็นการเริ่มต้นการเดินทางที่ไม่แฮปปี้เลยจริง ๆ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชวนแหวะ หนุ่มฉี่กลางสนามบิน ปล่อยฉี่พุ่งปรี๊ด ไม่สนใจใครทั้งสิ้น อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2563 เวลา 14:15 97,844 อ่าน
TOP