x close

เจ้าสาวหอบสินสอด 30,000 หนีงานแต่งกลางคัน ปล่อยแขกเก้อ เจ้าบ่าววอน คุยกันก่อนได้ไหม


        เจ้าสาวหนีงานแต่งงาน หลังเจ้าบ่าวโอนเงินค่าสินสอดให้ 30,000 บอกพ่อขอขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปกดเงิน ก่อนหายตัวไป เจ้าบ่าวสุดห่วง วอนให้กลับมา ถามเงินพอไหม จะโอนให้เพิ่ม

เจ้าสาวหนีงานแต่ง
          วันที่ 3 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านหนองนกเกรียน ตำบลเมืองแก อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ เกิดเหตุเจ้าสาวหายตัวก่อนงานแต่งงานไปกลางคัน ทั้ง ๆ ที่ได้มีการเตรียมงานไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งอุปกรณ์เตรียมการต่าง ๆ สำหรับเลี้ยงอาหาร และเตรียมฆ่าหมูไว้เสร็จสรรพ

          ด้าน พ่อของ น.ส.สุดารัตน์ หรือ หมวย อายุ 23 ปี ว่าที่เจ้าสาว เผยว่า เจ้าบ่าวเป็นคนตำบลเดียวกัน ได้โอนเงินค่าสินสอดให้ล่วงหน้าจำนวน 30,000 บาท แล้วมีกำหนดแต่งงานกันในวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่พอถึงวันงาน ลูกสาวบอกว่าจะออกไปกดเงิน ซึ่งอยู่ไกลจากบ้านประมาณ 13 กิโลเมตร โดยขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไป ก่อนจะหายไปไม่กลับมาอีก

เจ้าสาวหนีงานแต่ง
          เมื่อถึงฤกษ์งานแต่งงาน น.ส.สุดารัตน์ ก็ยังไม่กลับมาที่บ้าน จึงต้องประกาศยกเลิกงานแต่งงานไป ลูกสาวหายไปเช่นนี้ กลัวว่าอาจจะได้รับอันตราย ขณะที่แม่ของเจ้าสาว เผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เป็นห่วงลูกสาวมาก อยากให้กลับมา มีอะไรอึดอัดไม่สบายใจก็ให้กลับมาคุยกัน อย่าหายไปแบบนี้ ทั้งนี้ ลูกสาวยังมีลูกติดกับอดีตสามีอีก 2 คนด้วย ฝากสื่อช่วยติดตามหาตัวลูกสาวอีกทาง

          ด้าน นายสมบูรณ์ หอมจันทร์ ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดเผยด้วยใบหน้าสุดเศร้า เล่าว่า คบกับ น.ส.สุดารัตน์ มาได้ประมาณ 1 ปี หลังจากที่เธอเลิกกับแฟนเก่าได้พักใหญ่ ก่อนจะตกลงแต่งงานกัน กระทั่งถึงวันงานกลับมาหายตัวไป ตอนนี้เป็นห่วงมาก อยากฝากบอกว่ามีอะไรก็กลับมาคุยกัน จะแต่งหรือไม่แต่งค่อยว่ากันอีกที แต่ถ้าไม่มีเงินใช้ เงินหมด ก็บอก จะโอนเงินเพิ่มให้ แต่ขอให้กลับมา กลับมาคุยกัน 

เจ้าสาวหนีงานแต่ง

เจ้าสาวหนีงานแต่ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวหอบสินสอด 30,000 หนีงานแต่งกลางคัน ปล่อยแขกเก้อ เจ้าบ่าววอน คุยกันก่อนได้ไหม อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2563 เวลา 14:41:12 39,026 อ่าน
TOP