x close

อนาถใจ ลูกหมาหิวโซ ถูกคนล่ามคอทิ้งใต้สะพาน ปล่อยให้นั่งแช่น้ำ ไม่ไยดี 2 วัน



         เปิดคลิปนาทีช่วยเหลือสุนัขถูกทิ้ง คาดเจ้าของล่ามกับเสาสะพานปล่อยให้นั่งแช่น้ำนาน 2 วัน จนร่างกายอ่อนแอ และหิวโซ

หมาถูกล่ามแช่น้ำ
          โซเชียลวิจารณ์สนั่น คลิปลูกสุนัขถูกจับล่ามคอ ผูกติดเสาสะพาน ทิ้งให้นั่งแช่น้ำอยู่ในสภาพหิวโซ คาดไม่ต่ำกว่า 2 วัน ก่อนได้พลเมืองดีช่วยเหลือให้รอดตาย

          จากกรณี เฟซบุ๊ก หลงลำปาว ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอนาทีเข้าช่วยเหลือลูกสุนัขตัวหนึ่ง ถูกเจ้าของล่ามเชือกไว้กับเสาสะพานเทพสุดา เขื่อนลำปาว อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ที่อยู่ในสภาพหิวโซ อ่อนแรง จนปลอดภัย ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงผู้ก่อเหตุ

หมาถูกล่ามแช่น้ำ
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 มกราคม 2563) รายการข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา โดยพลเมืองดีเจ้าของโพสต์ เข้าให้การช่วยเหลือ เนื่องจากสุนัขตัวดังกล่าวถูกล่ามคอกับเสาสะพาน ซึ่งคาดว่านั่งแช่น้ำแบบนี้มานาน 2 วันแล้ว

         ทั้งนี้ สันนิษฐานว่า อาจเป็นสุนัขที่เจ้าของมาปล่อยทิ้งไว้ หรือไม่ก็เป็นเจ้าของที่ลืมไว้ตอนมาหาปลา ซึ่งพลเมืองดีให้การช่วยเหลือพากลับเข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัย พร้อมหาข้าวให้กินเนื่องจากอยู่ในสภาพอ่อนแอ และหิวโซ

หมาถูกล่ามแช่น้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาถใจ ลูกหมาหิวโซ ถูกคนล่ามคอทิ้งใต้สะพาน ปล่อยให้นั่งแช่น้ำ ไม่ไยดี 2 วัน อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2563 เวลา 14:11:58 14,067 อ่าน
TOP