x close

นาทีชำระแค้น เหยื่อปรี่ตบหน้า คู่หูแสบมอมยารูดทรัพย์ 1.5 แสน ล็อกเป้าสาวเที่ยวคนเดียว

        นาทีชำระแค้น เหยื่อปรี่ตบหน้า คู่หูแสบมอมยารูดทรัพย์ 1.5 แสน ล็อกเป้าสาวเที่ยวคนเดียว  ตำรวจจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาลักทรัพย์หญิงสาว หลัง 3 ผู้เสียหายแจ้งความจับ สูญทรัพย์เกือบ 3 แสน เผยวิธีการแอบอ้างเป็นนักท่องเที่ยวจีน ทำทีตีสนิทเหยื่อที่มาเที่ยวคนเดียว ก่อนชวนไปต่อที่ห้องแล้วมอมยา-รูดทรัพย์


มอมยาผู้หญิง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 4 มกราคม 2563 มีรายงานว่า พล.ต.ต. สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 สอบปากคำ นายวิชัย นฤมิตสิงขร และนายสมพร แสงสุวรรณ 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ คดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ กรณีมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวชาวไทย 2 คน เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ว่า คืนวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 22 และได้ถูกผู้ต้องหาทั้ง 2 คน แอบอ้างเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน เข้ามาตีสนิทก่อนชักชวนไปดื่มต่อที่โรงแรมโดยแยกห้องกัน จากนั้นผู้ต้องหาได้ให้ผู้เสียหายดื่มเครื่องดื่มบางอย่างจนหลับไป เมื่อรู้สึกตัวก็พบว่าทรัพย์สินหายไปแล้ว อาทิ เครื่องประดับ สร้อยคอทองคำ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

        นอกจากนี้พบว่ามีผู้เสียหายอีก 2 คน เข้าแจ้งความเช่นกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ใช้วิธีการเดียวกันในการก่อเหตุ ครั้งนี้ได้ทรัพย์สินไปกว่า 150,000 บาท












        โดย พล.ต.ต. สามารถ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ในพื้นที่ สน.พระโขนง, สน.ทองหล่อ, สน.คลองตัน และในพื้นที่ต่างจังหวัดด้วย โดยยาที่ใช้ก่อเหตุคือ ยาอัลปราโซแลม (Alprazolam) หรือ ยาเสียสาว มีลักษณะเป็นเม็ดสีม่วง ซึ่งจะนำมาบดผสมกับเครื่องดื่มประเภทพรุนสกัดที่มีสีและกลิ่นคล้ายกัน ให้ผู้เสียหายดื่ม ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า หนึ่งในผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษคดีปล้นทรัพย์ มาประมาณ 5-6 เดือน ก่อนมาก่อเหตุซ้ำ

        ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ระบุเพิ่มเติมว่า ผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวหน้าตาดี และมีฐานะดี ซึ่งบางรายไม่กล้าแจ้งความเพราะอับอาย เนื่องจากหลงเชื่อผู้ต้องหาจนพาขึ้นห้อง พร้อมกับเผยคลิปนาทีผู้เสียหายปรี่เข้าไปตบหน้าผู้ต้องหา 2 ครั้ง เนื่องจากความแค้น



มอมยาผู้หญิง

มอมยาผู้หญิง

มอมยาผู้หญิง
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชำระแค้น เหยื่อปรี่ตบหน้า คู่หูแสบมอมยารูดทรัพย์ 1.5 แสน ล็อกเป้าสาวเที่ยวคนเดียว อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2563 เวลา 18:14:33 14,526 อ่าน
TOP