x close

รวบเสี่ยปอ น้ำพอง เอเย่นต์ค้ายาดัง พบเพิ่งพ้นโทษเพียง 2 เดือนก็ก่อเหตุซ้ำ

       รวบเสี่ยปอ น้ำพอง เอเย่นต์ค้ายาดัง พบเพิ่งพ้นโทษเพียง 2 เดือนก็ก่อเหตุซ้ำ ยังไม่เข็ดหลาบ กลายเป็นเอเย่นต์รายใหญ่อีก









ยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       วันที่ 4 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เข้าทำการจับกุมกลุ่มเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.น้ำพอง โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นายสุขใส อายุ 51 ปี, นายธีรพัฒน์ อายุ 43 ปี และนายทนงศักดิ์ หรือ ปอ อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 7,478 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 1.99 กรัม

       ทั้งนี้ นายทนงศักดิ์ จัดเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ ใช้พื้นที่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา บ.คำบง ม.8 ต.สะอาด เป็นจุดพักยา และใช้ในการติดต่อประสานงานกับเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเพิ่งจะพ้นโทษในคดีค้ายาเสพติดมาได้เพียง 2 เดือน ก็ยังไม่เข็ดหลาบ กลับมาตั้งตัวเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่อีกครั้ง

       ด้าน พ.ต.อ. อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากพ่อค้าในประเทศเพื่อนบ้านเพื่อนำมาส่งจำหน่ายในพื้นที่ เน้นไปในกลุ่มผู้ใช้แรงงานและเยาวชน ขณะเดียวกันผู้ต้องหาทั้งหมดให้การที่เป็นประโยชน์ และมีการซัดทอดไปยังผู้ร่วมขบวนการ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะนำไปเร่งสืบสวนขยายผลจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดทั้งอำเภอต่อไป

ยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       อย่างไรก็ตาม หลังการสอบปากคำแล้วเสร็จ จึงตั้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.น้ำพอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเสี่ยปอ น้ำพอง เอเย่นต์ค้ายาดัง พบเพิ่งพ้นโทษเพียง 2 เดือนก็ก่อเหตุซ้ำ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 18:22:16 5,198 อ่าน
TOP