x close

คนด่ายับ หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์เข้าโลตัส ประชดซื้อของไม่ให้ถุง สวนกลับโลกสวยไปไกลทีน



        โซเชียลวิจารณ์สนั่น หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เข้าห้าง ประชดแคมเปญรณรงค์งดแจกถุงพลาสติก เจอด่าเละ แต่เจ้าตัวสวนกลับ ลั่นโลกสวยไปไกล ๆ ทีน...

ขี่รถเข้าโลตัส

        เริ่มต้นแล้วกับแคมเปญงดแจกถุงพลาสติกของห้างร้านต่าง ๆ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 ถือได้ว่าคนไทยตื่นตัวอย่างมาก จะเห็นได้จากบางส่วนเริ่มพกถุงผ้าเตรียมมาจากบ้านเองในการซื้อของ รวมถึงความครีเอตที่ต่างนำเอาสิ่งของที่ใช้แทนถุงมาใส่ของช้อปปิ้ง อาทิ ถังน้ำ กระสอบปุ๋ย มุ้งตากเนื้อ เพื่อเรียกเสียงฮาตามสไตล์คนไทยอารมณ์ดี

 อ่านข่าว : ส่องไอเดียบรรเจิด หลังงดแจกถุงพลาสติก คนไทยเขาใช้อะไรไปช้อปปิ้งกัน

        ทว่า ล่าสุด (4 มกราคม 2563) ความครีเอตเริ่มเลยเถิด จากแทนที่จะได้เสียงฮา กลับได้เสียงก่นด่าแทน เมื่อหนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊กหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์เข้าห้างโลตัสเอ็กซ์เพรส เพื่อใช้ส่วนของใต้เบาะรถในการเก็บของหลังการช้อปปิ้ง โดยเจ้าตัวมองว่า เมื่อรัฐบาลบังคับไม่ให้ใช้ถุง ก็ขอใช้วิธีนี้เลยแล้วกัน

ขี่รถเข้าโลตัส

        โดย หนุ่มรายนี้จึงทำการขี่รถเข้าไปในร้าน ไปจอดที่บริเวณเคาน์เตอร์คิดเงิน เมื่อคิดเงินเสร็จ ก็ทำการหยิบข้าวของที่ซื้อลงใส่ใต้เบาะ ก่อนขี่รถออกจากร้านไป โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า "#ก่อนนอนกูหิวอะไรวะ ไม่ให้กูใช้ถุงแต่ขายถุงใบละ 3 บาท ไม่ได้เสียดายเงินนะแต่แค่สงสัย งั้นก็เอาแบบนี้เลยละกันไม่มีถุง ใส่ในรถแทนไปเลย..โลกสวยไปไกล ๆ ตีนกูทำคลิปลง youtube"

ขี่รถเข้าโลตัส

          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป พบว่าได้รับเสียงวิจารณ์มากกว่าเสียงฮา ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ขณะที่เจ้าตัวเมื่อถูกวิจารณ์ก็มีการคอมเมนต์ตอบกลับว่า จะไล่บล็อกคนที่มาด่าให้หมด และจะถือว่าคำด่าเป็นคำชม เมื่อด่าแล้วก็กดติดตามด้วย..

ขี่รถเข้าโลตัส

ขี่รถเข้าโลตัส
ขี่รถเข้าโลตัส

ขี่รถเข้าโลตัส

ขี่รถเข้าโลตัส

ขี่รถเข้าโลตัส

ขี่รถเข้าโลตัส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนด่ายับ หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์เข้าโลตัส ประชดซื้อของไม่ให้ถุง สวนกลับโลกสวยไปไกลทีน อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 16:13:04 142,606 อ่าน
TOP