x close

รวบ น้องปีนป่าย คนสวยโลกโซเชียล ผันตัวโกงขายของออนไลน์ จับได้คาร้านชาบู


          ตำรวจจับกุม น้องปีนป่าย ผู้ต้องหาโกงขายของออนไลน์ พบผู้เสียหายกว่า 60 คน มูลค่าความเสียหายหลายแสนบาท พบพฤติการณ์ก่อเหตุ หลอกขายของหรูทางออนไลน์ แต่ไม่ส่งของ


          วันที่ 5 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าว สำนักข่าวไทย @ponsineeCH9 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นางสาวพิชามชุ์ พิบูลย์กิตติกุล สาวสวยดีกรีผู้สมัครดาวมหาวิทยาลัย ผู้ต้องหาโกงขายสินค้าออนไลน์  อาทิ สินค้าหรู บัตรคอนเสิร์ต แต่ไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้า ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เจ้าตัวก่อเหตุมีคดีติดตัวในหลายจังหวัด


          ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานเพิ่มเติมว่า นางสาวพิชามชุ์ พิบูลย์กิตติกุล หรือ ไอ หรือ Irata หรือ ปีนป่าย มักวางตัวเป็นพริตตี้บนโซเชียล มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กนับหมื่นคน มีพฤติการณ์โพสต์หลอกขายสินค้าเกรดหรู แต่เชิดเงินหนีเกือบทุกครั้งที่มีลูกค้าโอน จนถูกแจ้งความดำเนินคดีทั่วไทย


          โดยมีผู้เสียหายกว่า 60 คน ซึ่งการจับกุมตัวได้ครั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้เสียหายคนหนึ่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาลโชคชัย คุมตัวได้ขณะนั่งกินข้าวในร้านชาบูปิ้งย่างแห่งหนึ่ง หลังพบเห็นมีการถ่ายคลิปโพสต์โซเชียล ซึ่งขณะจับกุมพบว่าเจ้าตัวมีอาการหน้าถอดสี

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.แพร่ และเชียงใหม่ ประสานมายัง สน.โชคชัย เพื่อขอรับตัวไปดำเนินคดีต่อเมื่อช่วงเช้าวันที่ผ่านมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทวิตเตอร์ @ponsineeCH9, เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ น้องปีนป่าย คนสวยโลกโซเชียล ผันตัวโกงขายของออนไลน์ จับได้คาร้านชาบู อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2563 เวลา 13:53:40 44,810 อ่าน
TOP