x close

อีฟ สาวซิ่งชนเสาไฟล้ม 16 ต้นในตำนาน ฟื้นมาด่าชาวโซเชียลยับ ชอบเสื-กเรื่องชาวบ้าน


           อีฟ สาวซิ่งกระบะชนเสาไฟล้ม 16 ต้น ฟื้นมาโพสต์เฟซบุ๊ก ด่ากราดชาวโซเชียล ไม่มีสมอง ชอบเสื-กเรื่องชาวบ้าน ไม่สลดแม้ต้องชดใช้ 10 ล้าน

อีฟ สาวซิ่งชนเสาไฟล้ม 15 ต้น

           จากกรณีที่ นางสาวศิริประภา โพธิ์หมู่ ขับรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมถนนสุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำกว่า 10 ต้น ล้มลง โดยคนขับถึงกับเป็นลมเมื่อทราบความเสียหาย ว่าต้องชดใช้กว่า 10 ล้านบาท เนื่องจากรถไม่มีประกัน และภาษีขาดนั้น

           อ่านข่าว : สาวซิ่งกระบะ ชนเสาไฟล้มกว่า 10 ต้น สลบอีกรอบหลังฟื้น หลังรู้ต้องจ่ายอ่วมกว่า 10 ล้าน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 มกราคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15 รายงานว่า หญิงที่ก่อเหตุชนเสาไฟฟ้าได้มีความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กแล้ว แต่เป็นการด่ากราดโลกโซเชียลที่เข้ามาโจมตีเธอ โดยตำหนิกลับไปอย่างรุนแรง เช่น พวกที่มาด่านั้นไม่มีสมอง ชอบเสื-กเรื่องชาวบ้าน มีเวลาว่างไม่เอาไปทำมาหากิน หรือว่าเป็นสันดานตามชาติตระกูล เป็นต้น

           ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก โดยมองว่า นอกจากจะประมาท ทำของหลวงเสียหายแล้ว กลับไม่มีจิตสำนึกขอโทษสังคมด้วยการมาด่ากลับเช่นนี้

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีฟ สาวซิ่งชนเสาไฟล้ม 16 ต้นในตำนาน ฟื้นมาด่าชาวโซเชียลยับ ชอบเสื-กเรื่องชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2563 เวลา 10:12:09 96,975 อ่าน
TOP