x close

สาวขับรถหรู รีวิวไปขึ้นเงินลอตเตอรี่ที่กองสลาก เล่าทุกขั้นตอน แป๊บเดียวก็ได้เงินแล้ว


            สาวขับรถหรู รีวิวไปขึ้นเงินลอตเตอรี่ที่กองสลาก ตั้งแต่เข้าสำนักงานไปรับเช็ค ก่อนไปธนาคารเพื่อขึ้นเงิน ไม่นานก็ได้เงินสดกลับบ้านแล้ว

รีวิวไปขึ้นเงินลอตเตอรี่ที่กองสลาก

            เป็นรีวิวที่มีประโยชน์ไม่น้อยสำหรับนักเสี่ยงโชค กรณีเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aunchaya Kongthong ได้รีวิววิธีการไปขึ้นเงินลอตเตอรี่ ที่กองสลากฯ ซึ่งเป็นที่ฮือฮาเล็กน้อยเมื่อเธอนั้นขับรถหรูอย่างแลมโบกินี่ไปขึ้นเงินในครั้งนี้

รีวิวไปขึ้นเงินลอตเตอรี่ที่กองสลาก

            เจ้าของเรื่องราว เล่าว่า เธอนั้นขับรถไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ตรงสนามบินน้ำ เมื่อเข้าไปในอาคารให้มองหาห้องกระจกใหญ่ ๆ ที่เขียนว่า "จ่ายรางวัล" โดยเจ้าหน้าที่จะให้เขียนชื่อที่หลังสลาก และต้องเตรียมบัตรประชาชนไปด้วย รอคิวรับเช็คเงินสดประมาณ 15 นาที โดยถูกหักภาษีไป ร้อยละ 0.5

รีวิวไปขึ้นเงินลอตเตอรี่ที่กองสลาก

            จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนการขึ้นเช็คที่ธนาคาร ซึ่งรอคิวค่อนข้างนาน กรณีของเธอมีการลงไปกินสุกี้ร้านดังเพื่อรอคิว กินเสร็จขึ้นมาก็ยังไม่ถึงคิวของตัวเองเลย แต่สุดท้ายก็ได้รับเงินสดมา กรณีรับเงินสดเลยนั้น ธนาคารจะหักไปเฉลี่ย 1 บาท ต่อเงิน 1,000 บาท ซึ่งกรณีของเธอถูกรางวัล 200,000 บาท ถูกหักจากที่กองสลากและธนาคารไป 1,199 บาท

             ซึ่งสุดท้ายนี้เจ้าของเรื่องราวยังฝากอวยพรให้ทุกคนโชคดีถูกรางวัล ไว้ไปเจอกันที่กองสลาก ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาร่วมยินดีที่เธอถูกรางวัลในครั้งนี้ด้วย

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับรถหรู รีวิวไปขึ้นเงินลอตเตอรี่ที่กองสลาก เล่าทุกขั้นตอน แป๊บเดียวก็ได้เงินแล้ว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 10:53:00 90,163 อ่าน
TOP