x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สยองหนัก 2 โจรดอดเข้าศูนย์กำจัดขยะ เจอชิ้นส่วนมนุษย์ถูกทิ้งเน่า กองสุมปนกับขยะ

| 20,484 อ่าน


                สยองหนัก 2 โจรดอดเข้าศูนย์กำจัดขยะการแพทย์ที่ถูกทิ้งร้าง เจอขวดยาใช้แล้ว อุปกรณ์ที่ปนเปื้อน รวมถึงชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกทิ้งให้เน่า กองสุมอยู่ทั่ว สุดท้ายได้รับสารพิษ ก่อนถูกจับ
 

 

                วันที่ 4 มกราคม 2563 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ในอังกฤษได้ค้นพบความสยองของกองขยะทางการแพทย์ ที่ถูกกองสุมทิ้งไว้อย่างไม่ไยดี ตลอดจนชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ที่ถูกปล่อยทิ้งจนเน่า ภายในูศนย์กำจัดขยะทางการแพทย์ที่ถูกทิ้งร้าง ที่เขตลองเบนตัน เมืองนอร์ธไทน์ไซด์ ประเทศอังกฤษ โดยผู้ที่นำไปสู่การค้นพบกองขยะที่ถูกทิ้งไว้เหล่านี้ ก็คือหัวขโมย 2 ราย ที่คิดจะบุกเข้ามาแอบขโมยยาไปจากสถานที่ดังกล่าว

              รายงานเผยว่า สถานที่แห่งนี้เคยอยู่ในการดูแลของ Healthcare Environmental Services ก่อนที่จะหมดสัญญากับระบบบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษ ในช่วงสิ้นปี 2561 นับจากนั้นขยะทางการแพทย์ซึ่งมีอันตราย ไม่ว่าจะเป็นขวดยาที่ใช้แล้ว อุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงชิ้นส่วนของมนุษย์ที่ต้องกำจัด ก็ถูกปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการจัดการ

                จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2562 คู่หู แบร์รี่ วัตสัน วัน 36 ปี กับ เจมี่ โพลลาร์ด วัย 30 ปี ได้แอบบุกเข้าไปขโมยยาที่ยังหลงเหลืออยู่ แต่กลับมีพนักงานรักษาความปลอดภัยมาพบเข้าและโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้ามาจัดการ
 

                 เมื่อทางตำรวจมาถึง ก็พบว่าโจรทั้ง 2 ราย ได้รับพิษจากชีววัตถุอันตรายซึ่งอยู่ภายในสถานที่ดังกล่าว ซึ่งหนึ่งในคนร้ายพยายามหลบหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมไว้ได้ ก่อนจะส่งตัวเข้าทำการกำจัดสารปนเปื้อนในร่างกาย จึงถูกนำมาขึ้นศาลเพื่อพิจารณาคดี ซึ่งทั้งคู่ได้ให้การรับสารภาพว่าต้องการบุกเข้าไปขโมยยาจากกองขยะเหล่านั้น

               ทั้งนี้ ศาลได้ตัดสินให้ทั้งคู่รับโทษจำคุกคนละ 6 เดือน โดยให้รอลงอาญา และต้องทำงานบริการสังคม อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าทางเจ้าหน้าที่จะมีมาตการกำจัดขยะทางการแพทย์อันตรายที่ถูกทิ้งไว้เหล่านี้อย่างไร

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนัก 2 โจรดอดเข้าศูนย์กำจัดขยะ เจอชิ้นส่วนมนุษย์ถูกทิ้งเน่า กองสุมปนกับขยะ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 16:18 20,484 อ่าน
TOP