x close

แม่บ้านคุณหญิงพจมาน ผูกคอตายในบ้าน ญาติเผยปมก่อเหตุสลด ไม่ติดใจการตาย

 

          แม่บ้านของ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพ็ชร ผูกคอฆ่าตัวตายภายในบ้านพักคนงาน ใช้เชือกผูกกับลูกบิดประตู ด้านญาติเดินทางรับศพ พร้อมเผยปมก่อเหตุสลด - ไม่ติดใจสาเหตุการตาย

แม่บ้านคุณหญิงพจมาน ผูกคอตายในบ้าน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 6 มกราคม 2563 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า เกิดเหตุแม่บ้านสาวรายหนึ่ง ผูกคอฆ่าตัวตายภายในบ้านพักคนงาน บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ นางน้อย แก้วพูวง อายุ 31 ปี แม่บ้านชาวลาว เป็นแม่บ้านในบ้านของ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพ็ชร อดีตภริยาของ นายทักษิณ ชินวัตร จากการตรวจสอบพบศพนางน้อย พบว่าใช้เชือกผูกคอกับลูกบิดประตู ภายในห้องพักแม่บ้าน ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียว ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการรื้อค้นใด ๆ จากนั้นได้ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

          ล่าสุด (6 มกราคม) ญาติของนางน้อย เดินทางมาที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมารับศพนางน้อย กลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางน้อยทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และโพสต์เฟซบุ๊กลักษณะตัดพ้อ รวมถึงสั่งเสียให้ดูแลลูก คาดว่าสาเหตุเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ จึงก่อเหตุผูกคอตาย โดยทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านคุณหญิงพจมาน ผูกคอตายในบ้าน ญาติเผยปมก่อเหตุสลด ไม่ติดใจการตาย อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 16:10:15 29,749 อ่าน
TOP