x close

แม่อีฟ ซิ่งชนเสาไฟฟ้า 15 ต้น เผยลูกโมโหถูกโจมตี เลยด่ากลับชาวเน็ต เสื-ก

          แม่เปิดใจ อีฟ ซิ่งชนเสาไฟล้ม 15 ต้น เพราะวูบ รู้ตัวอีกทีชนยับแล้ว พ้อจนปัญญาหาเงินชดใช้ 10 ล้าน แถมครอบครัวโดนรุมประณาม คนโทร. ขู่เพียบ ด้าน อีฟ โดนด่าจนไม่กล้าเล่นเฟซบุ๊ก พร้อมโต้ข่าวเคยเป็นเอเย่นต์ค้ายา แค่เข้าใจผิด

          จากกรณี น.ส.ศิริประภา โพธิ์หมู่ หรือ อีฟ ขับรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมถนนสุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงและแรงต่ำล้ม 15 ต้น ทับรถยนต์คันอื่นเสียหายหลายคัน ส่งผลให้รถติดยาวกว่า 10 กิโลเมตร ส่วนค่าเสียหายต้องชดใช้กว่า 10 ล้านบาท เนื่องจากรถไม่มีประกันและภาษีขาด โดย อีฟ ยังได้โพสต์ด่าชาวเน็ตที่เข้ามาโจมตีว่า ชอบเสื-กเรื่องชาวบ้าน ไม่เอาไปทำมาหากิน หรือว่าเป็นสันดานตามชาติตระกูล จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

อ่านข่าว : อีฟ สาวซิ่งชนเสาไฟล้ม 15 ต้นในตำนาน ฟื้นมาด่าชาวโซเชียลยับ ชอบเสื-กเรื่องชาวบ้าน


          ล่าสุด (5 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว สัมภาษณ์ นางวิชุดา มรกต อายุ 45 ปี แม่ของอีฟ เผยว่า ลูกสาวออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม อาการยังไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไร แต่ลูกสาวขออนุญาตหมอออกมาก่อน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู รอสอบปากคำ ส่วนมูลค่าความเสียหายยังไม่ทราบว่ามากน้อยแค่ไหน แต่เห็นโซเชียลประเมินไว้ค่อนข้างสูง ซึ่งตนก็ยังไม่รู้จะหาจากไหนมาชดใช้ คงชดใช้เท่าที่มี

          ขณะนี้ลูกสาวโดนโซเชียลโจมตีเยอะมาก จนไม่กล้าเล่นเฟซบุ๊ก ทั้งที่บางคนไม่รู้เรื่องก็เข้ามาด่าสนุกปาก ทำให้ลูกสาวเกิดอาการโมโห จึงได้โพสต์เฟชบุ๊กตอบกลับไป ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ พร้อมยอมรับว่าหลังเกิดเหตุครอบครัวถูกรุมประณามไปด้วย มีคนโทร. มาขู่ และด่าเสีย ๆ หาย ๆ และยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุลูกสาวเกิดอาการวูบ พอรู้ตัวอีกทีก็ชนเสาไฟฟ้าแล้ว



          ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตขุดคุ้ยว่า วันที่ 4 สิงหาคม 2559 ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนายมานพ กล่อมลี อายุ 21 ปี หรือ โอ และอีฟ ลูกสาวของตน ร่วมกับสามี เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ นั้น ยอมรับว่าเคยมีเหตุการณ์นี้จริง แต่ลูกสาวไม่ได้ค้ายา เป็นเพียงการเข้าใจผิดเท่านั้น ขณะนั้นได้เข้าไปพูดคุยกับตำรวจแล้ว และไม่มีการดำเนินคดีกับลูกสาวแต่อย่างใด

          โดยหลังจากนี้ อีฟจะเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บางปู ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการนัดผู้เสียหายมาเจรจาเรื่องการรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อีฟ ซิ่งชนเสาไฟฟ้า 15 ต้น เผยลูกโมโหถูกโจมตี เลยด่ากลับชาวเน็ต เสื-ก อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 23:50:20 29,256 อ่าน
TOP