x close

ภาพวงจรปิด นาทียิงถล่มรถ บิ๊กโจ๊ก เข้าซอยวกมายิงหน้าร้านนวด คาดประสงค์ชีวิต

                เปิดภาพวงจรปิด นาทีคนร้ายขับมอเตอร์ไซค์มายิงถล่มรถบิ๊กโจ๊กหน้าร้านนวด โชคดีไม่อยู่ในรถ ยืนยันไม่เคยบาดหมางกับใคร ทำงานด้วยความสุจริต

          วันที่ 7 มกราคม 2562 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณซอยสาริกา ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร หลังจากที่เกิดเหตุคนร้ายยิงถล่มรถยนต์ของบิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (อ่านเพิ่มเติม ด่วน ! คนร้ายบุกยิงรถ บิ๊กโจ๊ก กระสุนพรุน 6 รู เคราะห์ดีรอดหวุดหวิด)

          อย่างไรก็ตาม ในขณะเกิดเหตุ  พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ ไม่อยู่ในรถ โดยที่มือปืนได้ยิงบริเวณด้านล่างฝั่งประตูคนขับ ในขณะที่เกิดเหตุ  พล.ต.ท. สุรเชษฐ์  เดินทางมากินข้าวและมาทำธุระแถวนี้ จนกระทั่งเมื่อกลับมา ก็พบว่ามีคนเอาปืนมายิงใส่รถ ไม่รู้ว่าคนร้ายต้องการอะไร แต่จากวิถีกระสุน คาดว่าคนร้ายประสงค์ต่อชีวิต ตนไม่เคยทะเลาะกับใคร และทำงานด้วยความมุ่งมั่น

ยิงถล่ม

          พล.ต.อ. วิระชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า มีชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในลานจอดรถบริเวณดังกล่าว จากนั้น ก็ใช้ปืนยิงใส่รถของ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์   ที่จอดบริเวณหน้าร้านนวดแผนไทย แล้วจึงหลบหนีไป

          "ทราบนะครับว่า คนร้ายนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คน เหตุเกิดนั้นเวลาประมาณ 20.17 น.- 20.18 น. ใช้เวลาประมาณ 1 นาที เข้าไปในซอยแล้วก็ออกมา ก่อเหตุแล้วก็ออกมาเลย ขณะเกิดเหตุ ท่านสุรเชษฐ์ ไม่ได้อยู่ในรถ"



          ด้านพยาน เผยว่า ปกติ พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ จะมาใช้บริการที่นี่เป็นประจำ พักหลังมักมาใช้บริการคนเดียว ซึ่งที่นี่มักมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่มาใช้บริการ ด้านพยานอีกคน เผยว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปี ไม่เคยมีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นในบริเวณนี้ จึงต้องการให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ครอบครัวข่าว 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพวงจรปิด นาทียิงถล่มรถ บิ๊กโจ๊ก เข้าซอยวกมายิงหน้าร้านนวด คาดประสงค์ชีวิต อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2563 เวลา 10:29:09 122,144 อ่าน
TOP