x close

ขนเพชร บ้าจี้ แก้ปัญหาไม่แจกถุง ถอดกางเกงกลางเซเว่นใส่ของ ใครไม่ชอบบล็อกเลย


         ขนเพชร คนดังในโลกออนไลน์ ทำคลิปงดใช้ถุงพลาสติก ลดโลกร้อน ถอดกางเกงกลางร้านสะดวกซื้อ เอาถุงน่องใส่ของ ก่อนลากออกจากร้าน เจ้าตัวของดดราม่า ใครไม่ชอบ บล็อกหนูได้เลย !

ขนเพชร บ้าจี้ ถอดกางเกงกลางเซเว่น
       จากกรณีมีนโยบายงดแจกถุงพลาสติก ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 ซึ่งห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เกต และร้านสะดวกซื้อ ร่วมมือกันงดแจกถุงพลาสติกเพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีหลายคนทั้งทำคลิปประชดและเห็นด้วยกับนโยบายดังกล่าว 


       โดยล่าสุด (7 มกราคม 2563) ชาวเน็ตต่างฮือฮากับกรณีของ ขนเพชร คนดังในโลกออนไลน์ ที่ถือโอกาสทำคลิปเรียกเสียงหัวเราะ จากการงดใช้ถุงพลาสติก โดยหลังจากจ่ายเงินซื้อของเสร็จแล้ว ขนเพชรก็ก้มลงถอดกางเกงขาสั้นออกทันที เหลือแต่บ็อกเซอร์ จากนั้นก็ถอดถุงน่องออกมาอีก และลงมือนำของที่ซื้อยัดใส่ไปในถุงน่อง ทั้งน้ำดื่ม น้ำแข็ง คุกกี้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กล้วยหอม แชมพู และขนมอื่น ๆ อีกเพียบ จากนั้นก็หยิบกางเกงที่ถอดไว้ แล้วลากถุงน่องออกจากร้านไป สภาพถุงน่องกลายเป็นถุงผ้าชนิดยืดยาวพิเศษไปเลย


       เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นหลายด้าน บ้างก็เฮฮาไปกับมุกของขนเพชร แต่อีกมุมหนึ่งก็มองว่าเน้นสนุกสนานจนเกินความพอดี ดูไม่เหมาะสมที่จะมาถอดกางเกงกลางร้านสะดวกซื้อแบบนี้ ถึงแม้จะมีกางเกงบ็อกเซอร์ข้างในก็ตาม นอกจากนี้ยังมีหลายคนโฟกัสไปที่ถุงน่อง แห่ถามยี่ห้อกันรัว ๆ ว่า ถุงน่องอะไร เหนียว ยืดหยุ่นดีขนาดนี้

        อย่างไรก็ตาม ขนเพชร ได้คอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าว หลังมีทั้งคนชอบและคนดราม่า ระบุว่า "ที่ทำคลิปนี้ขึ้น เพื่อหวังให้ทุกคนมีรอยยิ้มนะคะ หากทำสิ่งใดผิดพลาด ขออภัยไว้ที่นี้ด้วยค่ะ ทำให้ดูกันขำ ๆ อย่าดราม่ากันนะคะ ไม่ชอบหนู บล็อกหนูได้เลยค่ะ"

ขนเพชร บ้าจี้ ถอดกางเกงกลางเซเว่น

ขนเพชร บ้าจี้ ถอดกางเกงกลางเซเว่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เพชร กฤติเดช สมตน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนเพชร บ้าจี้ แก้ปัญหาไม่แจกถุง ถอดกางเกงกลางเซเว่นใส่ของ ใครไม่ชอบบล็อกเลย อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2563 เวลา 11:15:49 38,907 อ่าน
TOP